Team Liquid nhắm Hans Sama và Bjergsen cho chiến dịch mùa giải 2022

Team Liquid được cho là sẽ ký hợp đồng với Bjergsen và Hans Sama cho chiến dịch mùa giải 2022 sau sự ra đi của Jense.

Trong một báo cái mới đây từ Travis Gafford và Upcomer, Team Liquid (TL) đang có kế hoạch chiêu mộ bộ đôi  Soren 'Bjergsen' Bjerg và Steven 'Hans sama' Liv cho mùa giải sắp tới của mình. Với Bjergsen, vào ngày 29/10 vừa qua Team SoloMid đã chính thức xác nhận rằng anh chàng này muốn trở lại thi đấu trong màu áo của đội tuyển khác và đã đi đến quyết định rời tổ chức sau 8 năm gắn bó.


Bjergsen xác nhận rời TSM sau 8 năm.

Dĩ nhiên, điểm đến lý tưởng nhất cho game thủ 26 tuổi này chính là TL, một trong những cái tên nổi trội của LCS. Thậm chí người ta đã tin rằng Bjergsen sẽ đảm nhận vai trò đi Mid trong khi Jensen sẽ chuyển sang vai trò ADC. Cuối cùng thì Jensen lại bị đẩy lên bàn chuyển nhượng và Hans Sama sẽ là người thay thế.

Hans Sama vừa mới trở về từ CKTG cùng Rogue và hợp đồng của anh với tổ chức vẫn còn kéo dài đến hết mùa giải 2022. Nhưng nhiều khả năng TL sẽ thương thảo để mua đứt tuyển thủ người Pháp thay vì cố gắng mang anh về dưới dạng hợp đồng cho mượn.

Hans Sama
Team Liquid nhiều khả năng sẽ mua đứt Hans Sama từ Rogue.

Thị trường chuyển nhượng của LMHT sẽ chính thức mở cửa vào ngày 15/11 tới đây, vậy nên mọi thông tin về các bản hợp đồng tính cho đến thời điểm hiện tại đều sẽ chỉ dừng lại ở mức đồn đoán. Tuy nhiên, mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra khi mà các tổ chức thường rất sẵn sàng "thay máu" sau mỗi kỳ CKTG và TL cũng không phải một ngoại lệ.

Bwipo cũng đã được liên hệ để chuyển đến Team Liquid
Bwipo cũng đã được liên hệ để chuyển đến Team Liquid

Trong một diễn biến có liên quan khác thì ngôi sao của Fnatic, Gabriel 'Bwipo' Rau cũng đã được liên hệ để chuyển tới thi đấu cho TL khi Barney 'Alphari' Morris được đồn đoán sẽ  trở lại châu Âu và gia nhập Vitality cùng với Luka 'Perkz' Perković. LCS có một quy tắc là mỗi đội tuyển sẽ chỉ được sở hữu 2 người chơi nằm ngoài khu vực trong đội hình và TL đã rất may mắn khi đáp ứng đủ điều kiện này.

Theo đó, Support Jo 'CoreJJ' Yong-in nhiều khả năng sẽ nhận được thẻ xanh vào năm tới. Điều này cho phép họ đủ điều kiện để chiêu mộ cả Bwipo lẫn Hans sama, những người đang mang quốc tịch Châu Âu.

MỤC LỤC [Hiện]