Kết quả LPL Mùa Xuân 2020 ngày 14/11: eStar gây shock, JDG thắng dễ

Ngày ra mắt Đấu Trường Chân Lý Mobile đã được ấn định vào tháng 3 năm nay. Thông tin này đã được chính Riot xác nhận. Đây cũng là quãng thời gian mà ĐTCL mùa 3 bắt đầu.
Ngày ra mắt Đấu Trường Chân Lý Mobile: Cùng thời điểm ĐTCL mùa 3

Riot đã chính thức công bố lộ trình của mình dành cho Đấu Trường Chân Lý 2020. Ngày hôm nay, 2 đại diện của Riot là Dax Andrus (Nhà sản xuất) và Stephen Mortimer (giám đốc thiết kế game) của Đấu Trường Chân Lý đã tiết lộ những thông tin cực kỳ hấp dẫn về chế độ chơi này.

Thông tin nóng hổi nhất chính là Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ được cho ra mắt ngay trong tháng 3 tới (Dự kiến là giữa tháng 3). Theo tiết lộ của nhà sản xuất Dax, game sẽ đồng bộ hóa giữa mobile và PC, đồng nghĩa với việc game thủ của 2 nền tảng này hoàn toàn có thể chơi chung với nhau.

Ngày ra mắt Đấu Trường Chân Lý Mobile: Cùng thời điểm ĐTCL mùa 3
Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ ra mắt trong tháng 3/2020

Dù vậy, nhà sản xuất cũng nói thêm rằng Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ được phát hành ở HẦU HẾT các quốc gia trên cả 2 hệ máy: Android và IOS. Người chơi có thể đăng ký và cài đặt Đấu Trường Chân Lý Mobile tại: https://teamfighttactics.leagueoflegends.com/vi-vn/

Cũng trong tháng 3 tới, Đấu Trường Chân Lý sẽ kết thúc mùa 2 và bước sang mùa 3. Theo tiết lộ từ Stephen Mortimer, Đấu Trường Chân Lý mùa 3 sẽ có chủ đề liên quan đến tương lai và khoa học viễn tưởng với những vị Tướng được thiết kế từ các bộ Trang phục: Siêu Phẩm, Vệ Binh Tinh Tú, Vũ Khí Tối Thượng...

Ngày ra mắt Đấu Trường Chân Lý Mobile: Cùng thời điểm ĐTCL mùa 3
Đấu Trường Chân Lý Mobile và ĐTCL Mùa 3 sẽ cùng ra mắt trong tháng 3 tới

Trong thông báo trước đó của Mortimer, Mortdog cũng tiết lộ thêm về việc mở rộng số lượng Tướng 5 Vàng, ít nhất là có đến 10 Tướng. Ngoài ra, Đấu Trường Chân Lý mùa 3 có thể sẽ có thêm 1 vài chức năng đặc biệt với Tướng 5 Vàng.

Thành Hưng