Những "Điểm Nóng" bạn không thể nào bỏ qua trong sự kiện LMHT Vùng Nước Đen sắp tới: Hộp Nguyền Rủa

Sự kiện Vùng Nước Đen sắp diễn ra đã được công bố với người chơi vào hôm Thứ Ba.Đó là sự kiện để đánh dấu sự ra mắt của Pyke và những sự tính năng mới gắn với Bilgewater.Rất nhiều phần thưởng từ sự kiện này đã được tiết lộ, vì vậy đây là năm điều tuyệt vời nhất về sự kiện Vùng Nước Đen sắp tới.

5. Hộp Nguyền Rủa:

Hộp Nguyền Rủa chỉ có tại sự kiện Vùng Nước Đen, nó giảm tỉ lệ rơi của mảnh và có thể là một đồng Kraken vàng, mở khóa vĩnh viễn một trang phục huyền thoại.

Những

Những mảnh vỡ trang phục Bilgewater sẽ cao hơn,đồng nghĩa với việc có nhiều tên cướp biển xuất hiện hơn trên Summoner's Rift, thật là một điều hay ho.

4. Biểu cảm mới:

Riot không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để ra mắt các biểu cảm mới,à sự kiện này cũng không ngoại lệ. Một số trong số đó rất ngầu như Missfortune, nhưng Tahm Kench và Fizz cũng rất hợp để dùng cho việc troll, có vẻ hai biểu tượng đã truyền cảm hứng rất nhiều muối đấy .

Những

3.Trang trí phong cách Bilgewater

Bilgewater là quê hương của Pyke, và là ngôi nhà của nhiều vị tướng khác xuất hiện trong trailer của sự kiện.Toàn bộ bản đồ là chủ đề xung quanh nó.

Những

2. Trang phục Hắc Thủy

Pyke đã xuất hiện với Vladimir Hắc Thủy và Diana trong trailer cho sự kiện này.Mọi người đều yêu thích một skin theo chủ đề cướp biển, và những trang phục huyền thoại mới này trông tuyệt vời.

Những

1. Quá khứ u tối của Pyke:

Trong đoạn trailer, Pyke nói rằng anh ta đang loại bỏ các nhà tướng địch và "vượt qua cái tên của chính mình." Thật sự rất thú vị khi sự kiện này gắn liền với cốt truyện của Pyke, điều này làm cho nó cảm thấy như truyền thuyết thực sự quan trọng.