Những đội hình mạnh nhất Cờ Liên quân Mobile

Chế độ xếp hạng của Cờ Liên Quân đã chính thức được đưa vào game trong Liên Quân Mobile trong ngày hôm qua.
Cờ Liên Quân chính thức mở xếp hạng cho game thủ

18h00 ngày 8/4, Garena Liên Quân Mobile đã thông báo chính thức mở xếp hạng của chế độ chơi Cờ Liên Quân. Trước đó, Cờ Liên Quân đã tạm khóa chế độ xếp hạng để cho người chơi thử nghiệm chế độ chơi còn khá mới mẻ với cộng đồng game thủ, những người chưa có dịp làm quen với Cờ Liên Quân ở server Thử Nghiệm.

Cờ Liên Quân chính thức mở xếp hạng cho game thủ
Chế độ xếp hạng Cờ Liên Quân đã được mở

Ngay sau khi ra mắt, Cờ Liên quân đã thu hút đông đảo người chơi tham gia, nhưng người chơi chỉ có thể trải nghiệm Cờ Liên quân ở 2 chế độ chơi là Đấu thường và Lập phòng. Chế độ còn lại là Đấu hạng vẫn bị khóa với dòng hiển thị "Mở giới hạn".

Cờ Liên Quân chính thức mở xếp hạng cho game thủ
Mở giới hạn Cờ Liên quân

Thực chất thông báo "Mở giới hạn" chỉ là cách thông báo khác cho việc chế độ này vẫn chưa cập bến server Việt, cho đến 18h00 ngày hôm qua. Cách thức tham gia Đấu hạng Cờ Liên Quân cũng giống như Đấu hạng 5vs5, người chơi chỉ cần click vào ô "Đấu hạng" trong mục "Cờ Liên Quân".

Trong thời điểm Đấu Trường Chân Lý Mobile vẫn chưa xuất hiện tại Việt Nam, Cờ Liên Quân sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những game thủ Mobile đam mê dòng game Auto Chess. Với lối chơi không quá khác lạ và tương đối dễ làm quen, chế độ chơi Cờ Liên Quân chắc chắn sẽ thu hút thêm nhiều người chơi nữa trong thời gian tới.

Thành Hưng