Những đội hình mạnh nhất DTCL 11.2

Những đội hình mạnh nhất DTCL 11.2, phiên bản đầu tiên của DTCL mùa 4.5. Đội hình nào đang làm chủ meta của Đấu Trường Chân Lý?

DTCL 11.2 sẽ đánh dấu mùa giải mới của Đấu Trường Chân Lý, hay còn gọi là DTCL 4.5. Với sự xuất hiện của những vị Tướng mới cùng Tộc Hệ mới, DTCL 4.5 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho các kỳ thủ cờ nhân phẩm.

Những đội hình mạnh nhất DTCL11.2:

Chiến Tướng Đồ Tể

Katarina vẫn là một trong những vị Tướng chủ lực rất mạnh trong DTCL. Ngoài ra, sự bổ sung đến từ Tryndamere cũng khiến đội hình Chiến Tướng ổn định hơn so với nửa đầu mùa 4.

Với sự xuất hiện của Tryndamere, người chơi sẽ không còn bị phụ thuộc vào Cờ Hiệu Chiến Tướng. Tryndamere cũng có thể trở thành một vị Tướng carry nếu có được các trang bị chống chịu. Cùng với Katarina, Tryndamere sẽ giúp đội hình Tinh Anh Chiến Tướng mạnh hơn trong giai đoạn cuối game.

Linh Hồn Đồ Tể

Cũng giống như Đồ Tể Nhẫn Giả, đội hình này sẽ chơi xoay quanh Zed, nhưng có phần dễ chơi hơn vì có thể xây dựng linh hoạt và không đòi hỏi quá nhiều Tướng 4,5 Tiền. Người chơi có thể chọn chơi 4 Linh Hồn hoặc 2 Linh Hồn kết hợp thêm với Bí Ẩn - Cuồng Giáo.

Khai Sáng Đại Sư

Những buff dành cho đội hình Khai Sáng giúp cho 2 chủ lực Talon và Morgana lấy lại vị thế của mình. Khả năng spam chiêu liên tục của bộ đôi này biến đội hình Khai Sáng trở nên vô cùng lợi hại.

Tinh Anh Khai Sáng cũng là đội hình có thể kết hợp đa dạng với nhiều Tộc Hệ khác như Hấp Huyết, Sát Thủ và đặc biệt là Đại Sư. Trong đó, các Đại Sư sẽ giúp hoàn thiện dàn chắn của đội hình này.

Xayah Thần Rừng

Thần Rừng vốn là một trong những đội hình mạnh và ổn định nhất của DTCL mùa 4 với chủ lực là Ashe. Ở DTCL mùa 4,5, Xayah sẽ đảm nhận vị trí chủ lực mà Ashe để lại.

So với Ashe, Xayah có phần thiếu ổn định hơn, nhưng lại nổi bật với khả năng gây sát thương diện rộng. Chính vì vậy mà cô có thể trở thành chủ lực trong nhiều đội hình khác nhau, từ Thần Rừng Đao Phủ cho tới Thần Rừng Pháp Sư.

Người chơi có khá nhiều cách để xây dựng đội hình Đao Phù, từ 6 Thần Rừng cho đến Thần Rừng Đao Phủ kết hợp với Linh Hồn, Bí Ẩn. 

Còn với đội hình Thần Rừng Pháp Sư, Xayah có thể kêt hợp với Aurelion Sol để gây ra nguồn sát thương diện rộng khổng lồ.

Đội hình Tinh Anh Đồ Tể

Dù cho bị nerf rất nặng ở server PBE, đội hình Đồ Tể vẫn cực mạnh với 2 Tướng chủ lực là Olaf và Samira. 

Đội hình này sẽ rất mạnh về late game nên ưu tiên hàng đầu sẽ là lên cấp. Người chơi có thể khởi đầu trận đấu bằng đội hình Long Tộc hoặc Cuồng Giáo Hộ Pháp trước khi đem về các Tướng Đồ Tể chủ lực.

Đội hình Linh Hồn Sát Thủ

Không còn đội hình Nguyệt Tộc, nhưng Diana vẫn là vị Tướng rất mạnh ở đầu game. Nếu có được Tinh Anh Diana cùng các trang bị phù hợp, người chơi hoàn toàn có thể tự tin với thứ hạng cao ở đầu và giữa ván đấu.

Bên cạnh việc ưu tiên cho Diana lên 3 sao, người chơi sẽ cần những vị Tướng carry mạnh ở giai đoạn late game. Ngoài Đồ Tể, Sát Thủ cũng là lựa chọn phù hợp, người chơi có thể dồn trang bị cho Akali, Morgana (Buff Sát Thủ) hoặc Talon.