Những skin Hàng Hiệu LOL tiếp theo sẽ xuất hiện trong 2020

Danh sách skin Hàng Hiệu LOL sẽ có thêm những cái tên mới trong năm 2020, bao gồm cả Kai'sa, vị Tướng đã có được trang phục Hàng Hiệu từ trước.

Ngày hôm qua, danh sách Tướng có skin Hàng Hiệu sẽ có thêm 7 cái tên mới. Những cái tên này đã được Riot chính thức xác nhận, bao gồm: Yasuo, Soraka, Teemo, Ezreal, Sett, Kai'sa và Diana.

Đấng Yasuo được xác nhận sẽ có skin Hàng Hiệu

Trong đó, 2 trang phục đổi bằng điểm hàng hiệu 2020 sẽ là của Yasuo và Soraka. Theo bật mí của Riot, trang phục hàng hiệu của Soraka sẽ là giành cho một trang phục đã ra mắt trước đây.

Sau Garen, Malphite và Lucian, Trang Phục Hàng Hiệu Sự Kiện 2020 sẽ có thêm 5 cái tên mới: Teemo, Ezreal, Sett, Kai'sa và Diana.

Teemo Hàng Hiệu sẽ là trang phục Hàng Hiệu sự kiện tiếp theo

Như vậy, Kai'sa dã trở thành vị Tướng đầu tiên sở hữu tới 2 trang phục Hàng Hiệu. Theo chia sẻ của Riot, cách mở khóa Kai'sa KDA hàng hiệu khá là khó khăn, do đó, NPH LMHT sẽ dành tặng một trang phục khác dành cho Kai'sa.

Kai'sa sẽ có tới 2 skinHàng Hiệu

Tất cả các skin Hàng Hiệu Sự Kiện 2020 đều sẽ trở lại trong Cửa Hàng Hàng Hiệu vào cuối năm, và được đổi bằng Điểm Hàng Hiệu.. Điểm Hàng Hiệu 2020 sẽ hết hạn vào ngày 29/1/2021. Sau đó, tất cả các trang phục Hàng Hiệu 2020 sẽ không thể lấy được ngoại trừ cách thông qua hệ thống báu vật.