Những streamer Đấu Trường Chân Lý sở hữu phong cách 'không giống ai' được game thủ yêu thích nhất

Các streamer Đấu Trường Chân Lý tại máy chủ Việt Nam cũng mang rất nhiều màu sắc khác biệt cho khán giả.

Trong cộng đồng streamer Việt Nam thì những ai thu hút được một số lượng người xem nhất định đều có những phong cách, sức hút riêng biệt để "gây nghiện" cho người xem. Các streamer Đấu Trường Chân Lýcũng không phải ngoại lệ, ai ai cũng có những "thương hiệu" phá cách cho riêng mình. Và nếu bạn đang muốn tìm một streamer "hợp gu" bản thân thì có thể tham khảo những cái tên sau đây:

Kênh kỹ năng

Những streamer Đấu Trường Chân Lý sở hữu phong cách không giống ai được game thủ yêu thích nhất - Ảnh 1.

Tại máy chủ Việt Nam, 2 cái tên TG Stillness và TG Feed đang được đa phần kỳ thủ đánh giá là có kỹ năng cao nhất nhì top Thách Đấu. Trong đó thì TG Stillness là "đại kiện tướng" với rất nhiều tài khoản trải dài từ top 1 đến top 10 Thách Đấu ĐTCL Việt Nam. Bên cạnh đó, Feed là đội trưởng của team TG (Tồ Gaming) cũng được fan đánh giá là một người "thầy" với tư duy ĐTCL hàng đầu máy chủ Việt Nam.

Khi xem stream của 2 kỳ thủ này các bạn có thể học được rất nhiều thứ trong ĐTCL từ cách sắp xếp đội hình, khi nào nên roll cạn tiền, khi nào nên tích lợi tức, đội hình nào mạnh trong meta,... Phù hợp với những ai muốn cải thiện kỹ năng leo rank trong ĐTCL.

Streamer "hệ khóc"

Đầu tiên thì từ "khóc" trong cộng đồng game thủ nghĩa là than vãn, trách móc vận may của bản thân quá tệ so với những người chơi khác trong trận đấu. Và có một số streamer được nhiều người xem xếp vào "hệ khóc" vì rất hay chê trách bản thân quá đen đủi trong game.

Những streamer Đấu Trường Chân Lý sở hữu phong cách không giống ai được game thủ yêu thích nhất - Ảnh 2.

Trong một buổi stream gần đây thì các streamer như TG Đức Anh 2k, TrâuTV và Khánh Hiệp (Izumin) đã gặp nhau trong một trận đấu, một fan đã donate sao kèm theo lời nhắn: "Lobby đám ma" vì các streamer "hệ khóc" đều quy tụ đông đủ.

Theo fan chia sẻ thì các bạn nên xem stream của TG Đức Anh 2k nếu thích một streamer hay "gáy" và đam mê thần tài, sẵn sàng "dí" mọi đối thủ mà mình gặp. Và có nhiều người đánh giá "Hiệp early game" cũng khá là ấn tượng vì streamer này có rất nhiều cách để giành được lợi thế ở đầu trận đấu.

Hội "người già" stream


Những streamer Đấu Trường Chân Lý sở hữu phong cách không giống ai được game thủ yêu thích nhất - Ảnh 3.

PewPew là một trong những streamer đời đầu Việt Nam nên chắc hẳn cộng đồng không còn xa lạ gì với cái tên này nữa. Khi chơi ĐTCL thì anh chàng này thường chơi những đội hình "chẳng liên quan" gì đến meta nên thường "gác cổng" ở rank Kim Cương. Theo như PewPew chia sẻ, lý cho mà bản thân chọn stream ĐTCL là vì tựa game này không phải tương tác liên tục, có nhiều thời gian rảnh để trò chuyện với fan hơn. Vậy nên nếu các bạn muốn một streamer gần gũi, hay chia sẻ về các chủ đề trong đời sống qua góc nhìn của một cá nhân từng trải thì PewPew là sự lựa chọn không tồi.

Những streamer Đấu Trường Chân Lý sở hữu phong cách không giống ai được game thủ yêu thích nhất - Ảnh 4.

Mạnh An là một BLV LMHT và mới trở thành streamer ĐTCL trong thời gian gần đây. Và cũng có phong cách "người già" như PewPew, Mạnh An hay sử dụng những đội hình hoàn toàn "out meta" nên vẫn đang "lang thang" ở rank Kim Cương Cao Thủ. Theo như streamer này chia sẻ thì lý do mình hay sử dụng những đội hình nằm ngoài meta là để... làm highlight đăng lên Youtube. Bởi vì một lý do nào đó (đến chính Mạnh An cũng không biết) mà kênh stream trên Facebook của anh chàng này đang bị cấm tặng sao, nên bản thân đành "kiếm cơm" ở sân chơi khác.

Kênh "tấu hài"


Những streamer Đấu Trường Chân Lý sở hữu phong cách không giống ai được game thủ yêu thích nhất - Ảnh 5.

BLV kiêm streamer Đức Mạnh thường có phong độ "sáng nắng chiều mưa" vì có thể "out top" liên tục hoặc top 1 top 2 liên tục. Theo fan đánh giá thì streamer này rất gần gũi và "giải trí", người xem đôi khi rút ra được bài học là... không nên chơi những đội hình giống của Đức Mạnh.

Những streamer Đấu Trường Chân Lý sở hữu phong cách không giống ai được game thủ yêu thích nhất - Ảnh 6.

Hiện tại Trâu TV là một trong những streamer có lượng người xem cực nhiều và ổn định trong cộng đồng ĐTCL Việt Nam. Và theo nhiều người xem chia sẻ, ngoài những lúc "khóc" thì streamer này cũng có những "nước cờ" cực kỳ ấn tượng không kém gì các "kênh kỹ năng" cả.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tạiĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.