Những sự thật thú vị mà bạn chưa biết về PMPL Mùa Xuân 2022

PMPL Mùa Xuân 2022 đã bước sang tuần 3, và sau đây là một số thông tin thú vị mà các fan có thể bỏ lỡ trong 2 tuần thi đấu vừa qua.

Giải đấu PMPL Mùa Xuân 2022 đã bước sang tuần 3 với một diễn biến vô cùng hấp dẫn và kịch tính đến từ các đội tuyển. Tuy nhiên, ngoài việc các MVP và những cá nhân xuất sắc được vinh danh sau mỗi trận đấu, các bạn có biết những thông số thú vị mà BTC đã thu nhập được trong suốt 2 tuần vừa rồi hay không? Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu ngay nhé!

Tuần 1

Những sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về PMPL Mùa Xuân 2022

Ở tuần thi đấu đầu tiên của PMPL Mùa Xuân 2022, BOX Gaming thể hiện phong độ vượt trội với 20 điểm trên bảng xếp hạng tổng. Các thông số như thời gian sinh tồn hay nhân viên cứu hộ, đội có nhiều mạng hạ gục nhất cũng mang đậm dấu ấn của họ. Tuy nhiên, dù chỉ xếp hạng 5 trên BXH nhưng các thành viên của VGaming đã cho thấy một phong độ tuyệt vời. Khả năng kiểm soát những khẩu súng, bằng chứng là tỉ lệ headshot cao ngất ngưỡng của các thành viên VGM đã khiến không ít đội tuyển phải dừng bước. Có chăng, may mắn đã không ủng hộ các chàng trai của đội tuyển này.

Một số thông số thú vị khác như số tổng số lựu đạn được sử dụng là 2205. Thế nhưng, chỉ có 116 tình huống thực sự có thể đem lại điểm hạ gục. Và tuyển thủ ‘đánh bom’ tốt nhất tại tuần 1 là một cái tên vô cùng quen thuộc với người hâm mộ PUBG Mobile tại Việt Nam – DXLamborghini.

Ngoài ra, chỉ có 54 hòm thính được nhặt. Đây là một con số không quá cao nếu so với những mùa giải trước. Điều này cũng khá dễ hiểu khi tại tuần thi đấu đầu tiên, các đội tuyển cũng không muốn quá mạo hiểm vì những hòm thính để mất đi lợi thế.

Tuần 2

Những sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về PMPL Mùa Xuân 2022

Bước sang tuần 2, các đội đã dần quen được với các ‘bài đánh’ và chiến thuật của nhau. Từ đó tạo nên một lối chơi vô cùng cởi mở và máu lửa hơn hẳn so với tuần đầu. 1430 điểm hạ gục và gần 10% trong số đó là 129 điểm hạ gục thuộc về V Gaming trong tuần thi đấu thứ hai. Ở tuần này, với việc quay trở lại vị trí đầu bảng, VGaming đã chứng tỏ cho toàn bộ khán giả thấy, tại sao họ và DX là một trong những ‘ông lớn’ có thể đại diện cho nền PUBG Mobile tại Việt Nam vươn xa ra đấu trường quốc tế.

65 hòm thính được nhặt là minh chứng rõ ràng nhất cho việc các đội tuyển đang dần thi đấu thoải mái hơn. Sơ bộ về các chỉ số khác, ta cũng dễ dàng nhận ra các đội tuyển đã bắt nhịp được với giải đấu.  Đây là một tín hiệu rất tốt cho sức nóng cũng như độ hấp dẫn của PMPL Mùa Xuân 2022 sẽ ngày càng tăng trong các tuần thi đấu tiếp theo.

Những sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về PMPL Mùa Xuân 2022

Tại tuần 2, DX cũng có màn ‘trở mình’ vô cùng mạnh mẽ với vị trí thứ 3 trên BXH tổng. Từ trước đến nay, đội tuyển này luôn được biết đến là một trong những đội ‘tay to’. Và điều đó được thể hiện rõ hơn hết với 1 trận đấu 24 mạng hạ gục đầy cảm xúc tại ngày 4 trận 3.

Tuần 3

Ngày đầu tiên tuần thi đấu thứ 3, các tuyển thủ vẫn đang có 1 phong độ thi đấu rất tốt. TDuccc và Frankyyy007 từ đội tuyển D’Xavier đã xuất hiện trên bảng tổng hợp MVP. Trong khi đó, Soaz là tuyển thủ xuất sắc nhất khi mang về cho mình 6 điểm hạ gục ở trận số 2 và cũng giúp Box Gaming đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Những sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về PMPL Mùa Xuân 2022

Với tình hình ‘căng như dây đàn’ của giải đấu ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa thể nói trước được điều gì tại PMPL Mùa Xuân 2022. Tất cả những diễn biến tiếp theo sẽ liên tục được cập nhât. Các bạn nhớ đón xem và ủng hộ đội tuyển mà mình yêu thích nhé.

Theo dõi thêm những thông tin về giải đấu PMPL tại:

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?