Những thay đổi và các khoảng khắc đáng nhớ nhất của Liên Minh Huyền Thoại trong năm 2017 vừa qua

Có quá nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của các giải đấu LMHT trên thế giới.

Trong bài viết KenhTinGame chỉ nói lên những khoảng khắc đặc biệt nhất và đáng nhớ nhất, ngoài ra sẽ có rất nhiều khoảng khắc cũng như những điều thú vị của Liên Minh Huyền Thoại trong năm 2017 vừa qua. Các bạn hãy cùng theo dõi video để cùng nhìn lại toàn bộ Liên Minh Huyền Thoại thế giới và trong nước trong năm 2017 nhé

Chắc chắn khoảng khắc đáng nhớ nhất chính là việc đội tuyển GIGABYTE Marines - đội tuyển đại diện cho khu vực GPL đã tạo nên bước đột phá mà trước đó, không ai nghĩ rằng đội tuyển "non trẻ" này lại có thể làm được. Đó chính là giành được suất góp mặt tại vòng bảng của giải MSI 2017, bởi vì Việt Nam chưa bao giờ có đội tuyển nào bước chân vào giải đấu MSI kể từ khi giải đấu này chính thức được đưa vào hệ thống giải trong năm.

Ngoài ra là vào cuối tháng 8 vừa qua, trước tin vui đội tuyển GIGABYTE Marines đã nhanh chóng hạ gục thành công đối thủ ASC (Ascension Gaming ) trong GPL Mùa Hè 2017 để dành chức vô địch GPL Mùa Hè và trở thành đội tuyển đầu tiên giúp Việt Nam trở lại đấu trường thế giới (CKTG) sau 5 năm vắng bóng. Niềm vui được nhân đôi, khi không chỉ GIGABYTE Marines mà cả Young Generation cũng trở thành đội tuyển đi vào CKTG năm nay.

Và đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam có 2 đội tuyển góp mặt trong đấu trường LMHT lớn trên thế giới

Thất bại hoàn toàn trước với tỉ số 3-0 trước Samsung Galaxy, SKT T1 ngậm ngùi chứng kiến đội đồng hương đăng quang ngôi vô địch. Tuy nhiên, có lẽ điều sẽ khiến cả ban huấn luyện và đội tuyển day dứt, là đội đã bị thua quá đậm, thua không một lần gỡ, thua tan tác trước đối thủ được đánh giá yếu hơn. Chính vì vậy, ngay khi kết thúc trận đấu, hình ảnh khiến người hâm mộ cả thế giới xúc động, đó là Faker ngồi gục mặt ngay tại bàn thi đấu.Hình ảnh máy quay lia ngay lúc Faker đã gục xuống mặt bàn, nước mắt giàn giụa, đôi tay như buông xuôi tất cả phản ánh chính xác toàn bộ sự sụp đổ của “Quỷ Vương” vào nửa sau năm 2017.

Quỷ vương Faker đã gục ngã trước Samsung Galaxy

Như các bạn đã biết, với hàng loạt các thay đổi của Tiền Mùa Giải 2018, bao gồm: đơn vị tiền tệ IP và Tinh Hoa Lam sẽ hợp nhất cùng với việc bỏ giới hạn cấp độ vô hạn cho các tài khoản người chơi. Đặc biệt, Ngọc bổ trợ và Bảng bổ trợ đã được thay thế hoàn toàn bằng Ngọc Tái Tổ Hợp và mỗi tướng có 1 cách sử dụng khác nhau khiến cho các game thủ có rất nhiều thông tin khó tiếp cận - đây chính là sự thay đổi nổi bật nhất năm 2017. Ngoài ra là sự thay đổi của từng vị tướng cũng như cho mắt rất nhiều tướng mới trong game.