Những vị tướng có khả năng gánh đội mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý (Phần 1)

Đây là danh sách những vị tướng khi đứng một mình, không cần có đầy đủ buff hệ tộc vẫn rất mạnh mẽ, và có khả năng build cùng nhiều đội hình khác nhau.

Các bạn có biết họ là ai không? Hãy cùng KenhTinGame khám phá nhé!

Kassadin

hgnbhnb Những vị tướng có khả năng gánh đội mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý (Phần 1) 1

Kassadin là vị tướng bậc 1 thuộc tộc hư không nghề phù thủy trong Đấu Trường Chân Lý. Dù chỉ là tướng bậc 1 nhưng Kassadin có khả năng gánh đội rất tốt. Với kỹ năng Lưỡi Kiếm Âm Ti, Kassadin liên tục rút mana của đối thủ trở thành lá chắn cho mình. Nó vừa khiến đối phương không sử dụng được kỹ năng, vừa giúp Kassadin có thêm khả năng chống chịu tốt để hàng sau có thể xả sát thương lến đối thủ.

Lucian

hgnbhnb Những vị tướng có khả năng gánh đội mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý (Phần 1) 2

Lucian là vị tướng bậc 2 thuộc tộc quý tộc nghề xạ thủ. Vào đấu trường chân lý, anh chàng da đen 3 súng mang theo kỹ năng Truy Cùng Diệt Tận để bán hành cho đối thủ. Điểm mạnh của Lucian ở khả năng cơ động rất lớn đến từ chiêu thức cũng như lượng sát thương gây ra sau khi sử dụng chiêu thức này. Nó vừa giúp Lucian né tránh khỏi một số đòn định hướng cũng như một số chiêu thức diện rộng như Đại Băng Tiễn của Ashe hay Phi Tiêu của Zed,…vừa gây sát thương lớn (cả sát thương vật lý lẫn sát thương phép) lên đối thủ.

Volibear

Gấu Béo vào Đấu Trường Chân Lý mang theo chiêu cuối của mình đến đây để gánh đội. Volibear thuộc tộc băng tộc nghề đấu sĩ. Volibear được đánh giá cao nhờ sự trâu bò của mình cũng như khả năng gây sát thương, hiệu ứng khống chế tốt khi chiêu thức của Volibear đánh lan sang kẻ khác vẫn có hiệu ứng đầy đủ. Các bạn hãy xem clip phía trên để biết chú gấu béo đã gánh đội ra sao nhé!

Akali

hgnbhnb Những vị tướng có khả năng gánh đội mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý (Phần 1) 3

Không cần bàn quá nhiều về cô nàng sát thủ này. Akali là một quân có lượng sát thương phi lý trong Đấu Trường Chân Lý. Và bởi chính khả năng gây sát thương phi lý kể trên Akali mới nằm trong top những quân có khả năng gánh đội rất mạnh. Nếu bạn còn chưa biết về Akali có sức mạnh như thế nào hãy thử đánh những team như Nhẫn Giả hay Sát Thủ, hoặc không, có thể đọc bài viết trước của tôi: “Đội hình Phù Thủy + Akali” để thấy sự đáng sợ của cô nàng này nhé!