Noble Esports thành lập đội Tốc Chiến với toàn thành viên hạng nặng! - eSports

Đội tuyển Noble Esports đến từ Bắc Mỹ đã quyết định lấn sân sảng game mobile Liên Minh Tốc Chiến với những thành viên hạng nặng đến từ nhiều dòng game eSport MOBA khác nhau!

Bạn nghĩ thế nào về một đội tuyển eSport dành cho tựa game mobile MOBA Liên Minh Tốc Chiến, mà những thành viên trong đó đều là những người có kinh nghiệm cực kỳ cao về 2 dòng game MOBA hàng đầu thế giới hiện tại là Dota 2 và Liên Minh Huyền Thoại? Vâng đó chính là cách mà Noble Esports đã thành lập team Liên Minh Tốc Chiến đầu tiên của họ.

" alt=""

Với các thành viên đều là các tuyển thủ người Ấn Độ bao gồm những cái tên rất quen thuộc như Jeet “Swifty” Kundra, Raunak “Crowley” Sen, Syed “Divine” Shahab, Capt Kirk và Amit “Zapheto” Malwal. Các thành viên Noble Esports sẽ tương ứng với từng vị trí như sau.

  • Đường trên – Jeet “Swifty” Kundra
  • Đi rừng – Raunak “Crowley” Sen
  • Đường giữa – Syed “Divine” Shahab
  • Xạ thủ – Capt Kirk
  • Hỗ trợ – Amit “Zapheto” Malwal

Đây là một điều bất ngờ và gần như chưa từng xảy ra trước đây, khi có một tựa game mobile thể loại MOBA lại có thể tập hợp các tuyển thủ của tận 2 tựa game PC MOBA khác nhau như Dota 2 và Liên Minh Huyền Thoại. Chẳng hạn như đội trưởng Syed “Divine” Shahab từng là một Pro-Player chuyên nghiệp đến từ tựa Dota 2. Còn với 2 cái tên Jeet “Swifty” Kundra và Raunak “Crowley” Sen thì gần như chẳng game thủ Ấn Độ nào lại không biết đến 2 cựu tuyển thủ chuyên nghiệp từng làm mưa làm gió cho đội tuyển Dota 2 số 1 của Ấn Độ là Signify và từng giành nhiều chức vô địch khu vực và trên thế giới.

Noble Esports thành lập đội Tốc Chiến với toàn thành viên hạng nặng!Noble Esports thành lập đội Tốc Chiến với toàn thành viên hạng nặng!

Thậm chí, người hỗ trợ Amit “Zapheto” Malwal cũng đã từng là một tuyển thủ Dota 2 trẻ tiềm năng trước khi giải nghệ. Với kỹ năng cá nhân của Capt Kirk từ Liên Minh Huyền Thoại kết hợp cùng 4 cựu tuyển thủ Dota 2 chuyên nghiệp. Có lẽ Noble Esports đang nhắm đến vị trí vô địch giải đấu thế giới (nếu có) tại năm đầu tiên của Liên Minh Tốc Chiến chăng