Chẳng phải Lai Bâng hay Ara, người đặc biệt nhất trong trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng chính là Lạc Lạc!

Khi mà đối trọng lớn nhất tại đường giữa, thậm chí có thể gọi là "khắc tinh" - Xuân Bách đã không thể góp mặt trong trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng thì Lạc Lạc đang được hy vọng sẽ là người tỏa sáng để mang về chức vô địch cho Saigon Phantom.

Đến với trận Chung kết của ĐTDV mùa Đông 2020, người ta tập trung ánh nhìn vào 2 nhân tố nổi bật nhất, ngôi sao sáng nhất của trận đấu kinh điển này. Nếu như Saigon Phantom là Lai Bâng đang sở hữu phong độ gánh team suốt cả mùa giải thì BOX Gaming là Ara luôn biết lên tiếng vào những thời điểm quan trọng nhất. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bỏ mất nhân tố thầm lặng hơn là Lạc Lạc - ngôi sao đường giữa vô cùng xuất sắc của Saigon Phantom.

Chẳng phải Lai Bâng hay Ara, người đặc biệt nhất trong trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng chính là Lạc Lạc! - Ảnh 1.

"Tấm bảo hiểm" cho Saigon Phantom về cuối trận

Trong một đội hình gồm nhiều ngôi sao như Saigon Phantom, Lạc Lạc có phần không nổi trội bằng so với những Lai Bâng, BronzeV hay mới đây là Red. Điều này là do lối chơi giữ vị trí và xả sát thương khá an toàn của anh chàng này. Lạc Lạc không phải là người thường xuyên tạo ra đột biến nhưng lối chơi lại cực kỳ ổn định - điểm bù trừ cho cá tính của BronzeV hay Lai Bâng.

Về cuối trận, lượng sát thương mà anh chàng này có thể gây ra là cực kỳ đáng gờm, nhất là khi cầm những tướng tủ như Dirak, Ignis... Nhưng Saigon Phantom mùa giải này quá áp đảo và chính vì vậy nên những dấu ấn của Lạc Lạc chưa được thể hiện rõ ràng. Nhưng với khả năng giữ vị trí và gây sát thương khủng đã thành thương hiệu thì Saigon Phantom luôn có thể yên tâm về nguồn sát thương phép "cân team" từ người đi đường giữa của mình.

Chẳng phải Lai Bâng hay Ara, người đặc biệt nhất trong trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng chính là Lạc Lạc! - Ảnh 2.

Lạc Lạc là mẫu pháp sư xả được sát thương khủng trong hầu như tất cả các trận đấu

"Khắc tinh" Xuân Bách không còn, Lạc Lạc tha hồ "quẩy" đường giữa

Thực sự, Xuân Bách đã là tượng đài không thể xô đổ trong làng Liên Quân nước nhà. 5 lần lên ngôi tại ĐTDV mà trong đó có đến 4 chức vô địch liên tiếp. Hơn ai hết, Lạc Lạc hiểu được sự xuất sắc của Xuân Bách đến thế nào trong những trận đấu lớn bởi đã phải nhận 2 trận Chung kết thất bại cay đắng bởi chính đối thủ này.

Nhưng thời thế đã đổi thay, Xuân Bách và cả Team Flash đã không thể góp mặt tại Chung kết ĐTDV mùa này. Đối thủ kị dơ đã không còn, Lạc Lạc lại thêm phần tự tin để "khoe cá tính".

Chẳng phải Lai Bâng hay Ara, người đặc biệt nhất trong trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng chính là Lạc Lạc! - Ảnh 3.

Trong kèo đối đầu đường giữa, Akashi dù cũng là một tên tuổi hàng đầu của ĐTDV nhưng có lẽ Lạc Lạc chỉ ngại mỗi Xuân Bách mà thôi!

Lạc Lạc - đường giữa số 1 Việt Nam thời điểm hiện tại?

Đây là điều có lẽ sẽ gây nhiều tranh cãi nhưng nếu nhìn vào thực tế thì Lạc Lạc xứng đáng hơn ai cả để đứng ở vị trí này. Từ thuở chỉ chơi được những vị tướng pháp sư late game gồm Lauriel, Preyta... Lạc Lạc đã dần hoàn thiện bản thân cùng bể tướng đa dạng với các tướng sát thủ, đấu sĩ...

Đó là chưa kể khả năng kết hợp cùng Lai Bâng và Zeref trong những tình huống di chuyển gank rất hợp lý giúp Saigon Phantom là đội tuyển có lượng chiến công đầu nhiều nhất của giải.

Chẳng phải Lai Bâng hay Ara, người đặc biệt nhất trong trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng chính là Lạc Lạc! - Ảnh 4.

Cùng với đó, lượng sát thương gây ra của Lạc Lạc cũng luôn nằm top đầu đường mid của ĐTDV

Trải qua 3 mùa giải gần nhất với IGP (tên cũ của HEAVY) rồi Saigon Phantom, Lạc Lạc luôn là người tiến vào trận Chung kết ĐTDV. Trước đó, chỉ có Xuân Bách là người có thể đạt được thành tích này.

Vậy nên Lạc Lạc hoàn toàn xứng đáng được đề cử làm người đi đường giữa số 1 Việt Nam thời điểm này khi mà Xuân Bách đã không còn giữ được phong độ cao nhất.

Giờ đây, Lạc Lạc đang thực sự đứng trước cơ hội lớn nhất để vượt qua Xuân Bách, đồng thời có được danh hiệu đầu tiên cho riêng mình. Âm thầm nhưng luôn biết cách lên tiếng ở những tình huống cần thiết, Lạc Lạc sẽ là nhân vật mà các khán giả Liên Quân không thể bỏ qua trong trận Chung kết ĐTDV mùa Đông 2020 diễn ra vào ngày 8/11 tới đây!

Ảnh: Internet