Nội chiến Box Studio: Sau màn khẩu chiến, Warzone và team One champ set kèo siêu to khổng lồ 50 triệu VND

Anh em đặt kèo cho bên nào nhỉ.

Warzone được biết đến là một cựu game thủ chuyên nghiệp. Anh từng thi đấu cho SAJ, SF5 và gần đây nhất là EVOS. Sau khi giải nghê, Warzone đầu quân cho Box Studio và trở thành streamer. Mới đây Warzone cùng người đồng nghiệp của mình tại Box là boy One champ Olaf Hà Tiều Phu đã có những lời qua tiếng lại cực kì gay gắt trên mạng xã hội.

Warzone chỉ đích danh Hà Tiều Phu trong trạng thái của mình

Hà Tiều Phu cũng cho thấy anh không phải dạng vừa khi ngay lập tức đáp trả.

Hà Tiều Phu cũng rất đanh đá khi cà khịa lại Warzone

Chưa dừng lại ở đó, 2 bên tiếp tục đăng những dòng trạng thái và tag những người bạn của mình vào để đối đáp, cà khịa lẫn nhau cực kì gay gắt. Người hâm mộ suy đoán sắp có 1 kèo lớn được nổ ra giữa Warzone cũng như team One champ.

2 bên liên tục đáp trả lẫn nhau

Và điều gì đến cũng đã đến, trên trang cá nhân của Warzone cũng như Hà Tiêu Phu chính thức xác nhận sẽ có kèo siêu to khổng lồ lên đến 50 triệu đồng giữa team Warzone và team One champ. Bên phía “cụ tổ” còn fair-play đến mức đề xuất thi đấu theo thể thức chọn ẩn để team One champ có thể được đánh đúng những vị tướng sở trường. Line up 2 bên gồm những cái tên quen thuộc và đều thuộc Box Studio như Quang Cuốn, Luckyman, Thiện Judas, Gầy Best Lessin,..

Kèo 50 triệu VND được chốt một cách chóng vánh

Nhiều người dự đoán đây chỉ là chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi của Box Studio cũng như Warzone và các thành viên team One champ. Thực tế nếu có xảy ra mâu thuẫn nội bộ thật rất ít khi công ty chủ quản lại để các thành viên công khai chỉ trích nhau một cách gay gắt trên mạng xã hội như vậy. Nhưng dù sao người hâm mộ cũng sắp được chứng kiến một kèo đấu khá hấp dẫn giữa team "cụ tổ" và team One champ.