Nội tại Pelu cũng không thể ngăn cản GAM Esports phục hận thành công Team Flash

Sự tỏa sáng của Dia1 đã giúp GAM trả lại Team Flash cả vốn lẫn lãi sau trận thua ở lượt đi.

Trước khi cuộc thư hùng giữa GAM EsportsTeam Flash diễn ra, cộng đồng game thủ đã có một chút sự lo lắng cho số phận của Levi và các đồng đội, không phải vì phong độ của họ kém hơn đối thủ, càng không phải do chất lượng đội hình, mà chỉ là bởi Thánh dự Pelu a.k.a BLV Hoàng Luân lại trổ tài dự đoán.

Nội tại Pelu cũng không thể ngăn cản GAM Esports phục hận thành công Team Flash - Ảnh 1.

Tuy nhiên, rốt cuộc thì lần này những người phải nhận trái đắng lại là Team Flash, bởi Hoàng Luân đã đưa ra một dự định chính xác về diễn biến cũng như kết quả trận đấu.

Highlights GAM vs FL [Ván 1][VCS 2020 Mùa Hè][09.08.2020]

Highlights GAM vs FL [Ván 2][VCS 2020 Mùa Hè][09.08.2020]

Highlights GAM vs FL [Ván 3][VCS 2020 Mùa Hè][09.08.2020]

Dù mang tính chất là một phiên bản "El Clasico" của VCS, nhưng với việc cả GAM lẫn FL đều gần như nắm chắc 2 vị trí đầu bảng, thì trận đấu này không còn nhiều ý nghĩa về mặt điểm số. Tuy vậy, đây lại là một sự may mắn với các fan hâm mộ, bởi nó đã dẫn đến một thế trận vô cùng cởi mở và giao tranh cực kỳ mãn nhãn giữa 2 đội.

Trong cả 3 ván đấu, GAM hay FL đều không có bất kỳ lợi thế quá rõ ràng nào, khi giao tranh thì liên tục nổ ra và những mục tiêu lớn cũng được trao đổi qua lại, dẫu vậy, "lời đồn" về cái tên "Dia1 Esports" cũng hoàn toàn có cơ sở, bởi trong một thế trận giằng co, thì sự tỏa sáng của một cá nhân chính là chìa khóa dẫn đến chiến thắng.

Nội tại Pelu cũng không thể ngăn cản GAM Esports phục hận thành công Team Flash - Ảnh 5.

Thất bại với con bài Tristana trong ván 1, Dia1 không hề nản chí và sử dụng lại chính vị tướng này ở ván 3, sau khi đã khiến khán giả trầm trồ vì màn trình diễn Ahri "rắc thính bách phát bách trúng" trong ván đấu thứ 2 trước đó.

Khả năng gánh team cực mạnh của người chơi Đường giữa này cũng như sự trên cơ đến từ vị trí Đi rừng của Levi đã giúp GAM Esports phục thù thành công Team Flash với tỉ số chung cuộc 2-1, dù họ là những người bị dẫn trước. Qua đó, đoàn quân vàng - đen cũng tiếp tục xây chắc vị trí top 1 vòng bảng VCS Mùa Hè 2020.