Đấu Trường Chân Lý mùa 4 được hé lộ với chủ đề Hoa Linh Lục Địa

Riot Games hé lộ thông tin được cho là của ĐTCL phiên bản mới với chủ đề Hoa Linh Lục Địa, dự kiến ra mắt vào cuối tháng 9.

Từ khi ra mắt Đấu Trường Chân Lý đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ cộng đồng game thủ. Nhờ vào cách xây dựng chủ đề đa dạng cho từng phiên bản, Riot Games đã giúp ĐTCL luôn giữ được sức hấp dẫn của riêng mình. Tuy nhiên nếu không được “đổi mới” liên tục thì ĐTCL sẽ trở nên rất nhàm chán, chính vì vậy sau Vô Hạn Thiên Hà, Riot tiếp tục hé lộ thông tin về mùa giải tiếp theo của ĐTCL.

ĐTCL phiên bản mới

ĐTCL phiên bản mới với chủ đề Hoa Linh Lục Địa

Trái với phong cách hiện đại của mùa 3, ĐTCL mùa 4 có thể sẽ được xây dựng theo phong cách vùng đất Ionia, đặc biệt sẽ nhắm đến các vị tướng vừa xuất hiện trong chủ đề Hoa Linh Lục Địa mới đây. Như vậy phiên bản mới của ĐTCL có thể là “bước ngoặt” tiếp theo trong chuỗi siêu sự kiện mùa hè của Riot Games.

Một số thông tin về các vị tướng cũng được nhóm phát triển ĐTCL hé lộ mới đây, trong đó có sự trở lại của một số vị tướng được yêu thích ở mùa 2 – Nguyên Tố Trỗi Dậy. Đồng thời các Rioter đã chia sẻ về sự xuất hiện của Leesin trong thời gian sắp tới, đây có thể sẽ là lần đầu tiên vị tướng đi rừng được yêu thích nhất bước chân vào bộ bàn cờ ĐTCL.

ĐTCL phiên bản mới

Leesin, Udyr, Jax,… có thể sẽ xuất hiện trong ĐTCL

Ngoài Leesin thì Jax, Udyr nhiều khả năng cũng xuất hiện trong ĐTCL mùa 4, điểm chung của những vị tướng này là đều có cốt truyện liên quan phần nào đến nội dung Ionia. Chính vì vậy đây là các vị tướng phù hợp nhất trong bộ cờ của phiên bản tiếp theo.

Yếu tố thứ hai giúp người hâm mộ yêu thích ĐTCL đó là những linh thú, hiện tại một số hình ảnh về linh thú chủ đề Hoa Linh Lục Địa đã được thiết kế và nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ. Có thể thấy ngoài sự xuất hiện của linh thú mới thì những “gương mặt” cũ cũng có cho mình trang phục mới vô cùng đẹp mắt.

ĐTCL phiên bản mới

Linh thú mới xuất hiện

Hiện tại thông tin chính thức vẫn chưa được Riot Games thông báo cụ thể. Tuy nhiên theo nhà sản xuất ĐTCL là Green Teej chia sẻ vào tháng 9 Riot sẽ đưa ra một lộ trình phát triển cũng như giới thiệu về ĐTCL mùa 4. Đó sẽ là “món quà” vô cùng hấp dẫn dành cho game thủ. Thông tin về ĐTCL sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Riot Games thông báo CKTG 2021 tiếp tục đăng cai tại Trung Quốc