Nóng: Giám đốc Team Flash bất ngờ từ chức vì mâu thuẫn nội bộ

Giám đốc Team Flash Nguyễn Đồng Phương hay thường được gọi là Phương Top bất ngờ từ chức vì mâu thuẫn riêng khiến cộng đồng hoang mang.

Giám đốc Team Flash Nguyễn Đồng Phương hay thường được gọi là Phương Top bất ngờ từ chức khiến cộng đồng hoang mang.

Mới đây, trên trang Fanpage chính thức của tổ chức Esports Team Flash Việt Nam bất ngờ thông báo sự rời đi của vị giám đốc quyền lực Nguyễn Đồng Phương, hay còn được cộng đồng game thủ gọi là Phương Top. Theo thông báo, Phương Top đã từ chức từ ngày 09/07/2020, điều này quả thật là một tổn thất rất lớn cho Team Flash bởi ai cũng biết những đóng góp mà Phương Top mang lại cho tổ chức là rất nhiều, đặc biệt trong bộ môn Liên Quân Mobile.

giám đốc Team Flash từ chức

Giám đốc Team Flash Phương Top từ chức

Từ khi Team Flash thành lập, giám đốc Phương Top là một trong số những người đặt nền móng cho đội hình toàn siêu sao của Team Flash Liên Quân gồm XB, ADC, ProE,… để mang về chức vô địch quốc tế chưa từng có cho khu vực Việt Nam trong năm 2019. Và sau đó là những thành công lớn trong các môn Esports khác như LMHT.

giám đốc Team Flash từ chức

Phương Top có đóng góp lớn trong thành công của Liên Quân Mobile VN

Tuy nhiên việc giám đốc từ chức trong tình hình căng thẳng của Team Flash tại giải đấu Arena of Valor Premier League 2020 (APL 2020) khiến không ít người hâm mộ tỏ ra lo ngại về vấn đề nội bộ của tổ chức. Có thể vì một lý do nghiêm trọng nào đó mà buộc Phương Top phải bất ngờ từ chức như vậy, nhưng ít nhất cũng phải đợi Team Flash hoàn thành xong giải đấu hiện tại rồi hẳn rời đi vì việc này cũng gây ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý thi đấu của tuyển thủ.

giám đốc Team Flash từ chức

Nhiều bình luận tỏ ra tiếc nuối vì sự rời đi của Phương Top

Ngay sau đó, CEO của Team Flash là ông Terence Ting cũng có chia sẻ rằng việc Phương Top rời đi bởi có vấn đề riêng tư giữa anh và nội bộ công ty, nên Team Flash đồng ý với mong muốn từ chức của Phương Top và chỉ biết chúc anh có được thành công với những dự định trong tương lai.

Đây chắc chắn là điều vô cùng đáng tiếc dành cho nền Esports VN nói chung và Liên Quân Mobile VN nói riêng, mong rằng sắp tới Phương Top sẽ sớm tìm được một con đường mới để tiếp tục cống hiến cho nền thể thao nước nhà. Thông tin về Esports sẽ được Game4V cập nhập liên tục nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: ‘Nữ thần’ Kim Min-ah bị chỉ trích vì bình luận tình dục trẻ vị thành niên