Đội hình và cách ghép đồ Yasuo DTCL mùa 5 mạnh nhất

Tìm hiểu về Yasuo DTCL mùa 5: Sức mạnh, cách lên đồ và đội hình mạnh nhất cho vị Tướng này trong Đấu Trường Chân Lý phiên bản mới nhất.

Đấng Yasuo đã trở thành vị Tướng đầu tiên xuất hiện trong cả 5 mùa liên tiếp của Đấu Trường Chân Lý. Dù không còn là một Kiếm Khách như các phiên bản trước, song Yasuo mùa 5 vẫn thể hiện khả năng gánh team của mình, đặc biệt là trong phiên bản mới nhất DTCL 11.10.

Thông số Yasuo DTCL mùa 5

Giá: 3 Vàng

Tộc: Ma Sứ

Hệ: Quân Đoàn

Máu: 800 / 1440 / 2592

Năng lượng: 40

Giáp: 35

Kháng phép: 35

DPS: 60 / 108 / 194

SMCK: 60 / 108 / 194

Tốc độ đánh: 1

Tỷ lệ chí mạng: 25%

Tầm đánh: 1

Kỹ năng: Yasuo gây 300 / 400 / 750 sát thương phép lên mục tiêu mà hắn đang tấn công, sau đó cường hóa thanh kiếm của hắn, gây thêm 30/40/75 sát thương chuẩn đến hết ván đấu. 

Cách lên đồ Yasuo DTCL mùa 5 

Với khả năng gây sát thương chuẩn sau khi sử dụng kỹ năng, Yasuo sẽ rất mạnh nếu có các trang bị tăng tốc độ đánh, và Đại Bác Liên Thanh cùng Cuồng Cung Runaan sẽ là những trang bị phù hợp nhất cho vị Tướng này, giúp Yasuo sẽ có thêm khả năng tấn công nhiều mục tiêu từ cự ly xa.

Trang bị còn lại sẽ là Bàn Tay Công Lý hoặc Găng Bảo Thạch để tăng sát thương cho Yasuo khi sử dụng kỹ năng.

Đội hình Yasuo DTCL mùa 5 mạnh nhất

Ở phiên bản DTCL 11.10, Yasuo cũng là một chủ lực rất đáng tin cậy, và khi lên được 3 sao, Yasuo sẽ là vị Tướng gánh team chính trong đội hình Ma Sứ.

Đội hình Ma Sứ DTCL 11.10

Để phát huy hết sức mạnh của Yasuo, người chơi sẽ cần Đại Bác Liên Thanh và Cuồng Cung Runaan. Trang bị còn lại cho vị Tướng này sẽ là Bàn Tay Công Lý hoặc Găng Bảo Thạch. Sau khi có được những trang bị quan trọng nhất cho Yasuo, người chơi có thể lên các trang bị tăng SMCK như Kiếm Vô Cực, Cuồng Đao Guinsoo, Huyết Kiếm hoặc Buff Quân Đoàn cho Aphelios.

Trong trường hợp người chơi không có các trang bị thích hợp cho Aphelios, bạn có thể chuyển sang đội hình 4 Quân Đoàn 4 Ma Sứ và dồn một số trang bị tăng SMPT cho Morgana hoặc Mordekaiser.

Đội hình Quân Đoàn Ma Sứ