NÓNG: Rộ tin đồn Nuguri trở lại Damwon KIA tại LCK Mùa Hè 2022 sau thời gian dưỡng thương

Nếu tin đồn này chính xác thì đây là một tin vui dành cho người hâm mộ của Damwon KIA cũng như "sống lưng vàng" Canyon.

Mới đây, KORIZON - một trang twitter về tin tức LMHT đã đăng tweet về việc Nuguri sẽ trở lại tại LCK Mùa Hè 2022 dưới màu áo của đội tuyển Damwon KIA.

Sau khi kết thúc mùa một mùa giải hủy diệt với chức vô địch CKTG 2020 cùng ShowMaker và Canyon, Nuguri đã quyết định dứt áo ra đi và đến với bến đỗ FPX thuộc giải đấu LPL. Trái với những gì NHM đã tính về một mùa giải "out-trình" của FPX, màn thể hiện của Nuguri vẫn rất tốt tại nơi đất khách. Tuy nhiên, những gì anh nhận được chỉ toàn là trái đắng tại năm 2021.

Sau khi ra về ngay tại vòng bảng của CKTG 2021, Nuguri đã đăng thông báo giải nghệ sau một năm thi đấu không thành công cũng như do các chấn thương mà anh đang mắc phải tại thời điểm đó. Hiện tại, Nuguri đang rục rịch cho thấy mong muốn trở lại thi đấu chuyên nghiệp khi anh đang tích cực cày xếp hạng đơn trên các tài khoản phụ của mình.

Nếu như Nuguri thật sự trở lại, DK sẽ giải được bài toán khó mang tên Burdol ở thời điểm hiện tại. Giải đấu LCK Mùa Xuân 2022 vừa rồi là một sự thất vọng của DK khi ShowMaker thi đấu thiếu ổn định, đường trên thì thường để bị khai thác và chỉ có mỗi Canyon là đầu tàu gánh đội. Nuguri chắc chắn là cái tên chất lượng mà Damwon KIA rất cần để có thể kéo toàn đội đi lên.