Nóng: Sau 8 năm chờ đợi, SofM - Thần đồng làng game Việt chính thức có vé đến CKTG

Biết bao nỗ lực, cố gắng để theo đuổi đam mê, cuối cùng SofM cũng đã có được tấm vé đến giải đấu lớn nhất của LMHT như những gì mà anh chàng mơ ước.

Trận đấu sinh tử quyết định tấm vé thứ 3 của khu vực LPL (Trung Quốc) đến với CKTG 2020 giữa SN và LGD đã diễn ra theo một kịch bản không thể ngọt ngào hơn dành cho SofM và những ai yêu mến "Duy Cầu Giấy". Dù rằng đã chiến thắng 7/8 ván trong những lần đối đầu LGD nhưng chẳng ai có thể ngờ rằng SofM lại thắng dễ trong trận đấu quan trọng bậc nhất sự nghiệp của mình đến vậy.

Nóng: Sau 8 năm chờ đợi, SofM - Thần đồng làng game Việt chính thức có vé đến CKTG - Ảnh 1.

Đánh bại LGD một cách tuyệt đối với tỉ số 3-0, SofM lần đầu tiên góp mặt tại giải đấu danh giá nhất LMHT thế giới

Ở trận đấu này, SofM luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc, đúng chỗ trong những khoảnh khắc mà người hâm mộ trông chờ anh nhất. Đó là cú Nộ long cước hất tung 4 người để mở giao tranh đẹp như mơ dành cho SN và cũng là pha combat định đoạt ván đấu thứ nhất.

Nóng: Sau 8 năm chờ đợi, SofM - Thần đồng làng game Việt chính thức có vé đến CKTG - Ảnh 2.

Pha Nộ long cước đẹp như mơ của SofM đưa SN đến với chiến thắng trong ván 1

Ván 2 và ván 3 là sự trên cơ khá nhiều của cả đội hình Suning lẫn cá nhân SofM trước một LGD cũng chẳng phải dạng vừa. Kết quả là chiến thắng 3-0 đẹp mắt và không thể xứng đáng hơn cho SN. Giờ đây, họ đã có lần đầu tiên đến với CKTG, hoàn thành giấc mơ của biết bao game thủ LMHT trên toàn cầu và của chính SofM nữa.

8 năm theo đuổi con đường thể thao điện tử, trải bao thăng trầm, cuối cùng SofM cũng đã thực hiện được mơ ước của mình. Thần rừng Việt Nam cuối cùng cũng đã đến được với giải đấu danh giá nhất, được trình diễn trên sân khấu lớn nhất của LMHT thế giới.

Nóng: Sau 8 năm chờ đợi, SofM - Thần đồng làng game Việt chính thức có vé đến CKTG - Ảnh 4.

Biết bao nỗ lực của SofM cuối cùng cũng đã được đáp đền xứng đáng

Trái ngọt cuối cùng cũng đã được nếm trải, giờ đây cùng chờ xem SofM sẽ thể hiện mình như thế nào tại CKTG 2020 diễn ra ở Thượng Hải vào cuối năm nhé!

Ảnh: Internet

Nóng: Sau 8 năm chờ đợi, SofM - Thần đồng làng game Việt chính thức có vé đến CKTG - Ảnh 5.