Nữ game thủ Dragon Ball FighterZ “lật kèo” ngoạn mục khi chỉ còn tí máu, 1 cái búng tay là gục

Trong trận so tài Dragon Ball FighterZ này, việc còn bao nhiêu “máu” không quá quan trọng, mà chính là tinh thần thép và khả năng ứng biến linh hoạt.

Trong một ván đấu Dragon Ball FighterZ diễn ra tại sự kiện Combo Breaker 2018 vừa qua, hai game thủ Dawn “Yohosie” Hosie và SQ đã có màn so tài vô cùng kịch tính khi tỉ số đang là 1-1.

Nữ game thủ Dragon Ball FighterZ lật kèo khi chỉ còn
Ở giai đoạn đầu trận, Gotenks của Hosie đã áp đảo đội hình của SQ bằng những cú xoay người đẹp mắt.

Ở giai đoạn đầu trận, nhân vật “tủ” Gotenks của Hosie đã thành công trong việc gây một lượng lớn sát thương cho đội hình của SQ bằng những cú xoay người đẹp mắt. Nhưng sau quãng thời gian lép vế, SQ đã dần bắt nhịp và đánh bại chiến binh chủ chốt bên phía Hosie. Vì thế, ở thời khắc quyết định, Hosie bị mắc kẹt trong tình trạng một 1 đấu 2. Điều đáng nói là nhân vật Kid Buu của cô chỉ còn lại vỏn vẹn một chút máu, và chắc chắn sẽ thua cuộc nếu trúng phải 1 đòn đánh từ phía đối phương.

Nữ game thủ Dragon Ball FighterZ lật kèo khi chỉ còn
Tuy nhiên SQ đã lấy lại tinh thần và dồn ép Hosie khiến có chỉ còn mỗi Kid Buu với chút máu ít ỏi.

Không như Gotenks với hàng loạt đòn combo đầy hào nhoáng đã dồn ép đối thủ trước đó, Kid Buu của Hosie chuyển sang lối đánh thông minh, bình tĩnh và không ngừng khai thác những cơ hội hiếm hoi. Bằng chiến thuật này, Hosie đã lần lượt hạ cả Adult Gohan và Bardock của SQ để giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Nữ game thủ Dragon Ball FighterZ lật kèo khi chỉ còn
Nhờ giữ được bình tĩnh và áp dụng chiến thuật hợp lý, Hosie đã lật kèo thành công và giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Tuy nhiên ,đáng tiếc là cô sẽ có trận thua đầu tiên trong trận đấu tiếp theo với Ryota “Kazunoko” Inoue, và rời khỏi giải đấu sau trận thư hùng cùng ngôi sao Tachikawa, một game thủ chuyên Gotenks khác vừa có màn trình diễn đầy thuyết phục tại sự kiện Stunfest tuần trước.

Bên dưới là diễn biến toàn bộ trận đấu. Bạn có thể tua nhanh đến phút thứ 18 để xem pha lật kèo ngoạn mục này.

Theo Kotaku