Nữ MC Kim Min-Ah chính thức chia tay với LCK

MC Kim Min-Ah của LCK sẽ không còn xuất hiện trên các trận đấu LMHT Hàn Quốc sau khi nộp đơn rời bàn phân tích của LCK và đã được chấp thuận.

Xuất hiện kể từ tháng 1/2019, Kim Min-Ah đã được cộng đồng vô cùng yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp và duyên dáng. Trải qua hơn 1 năm đồng hành cùng LCK, nữ MC này đã được cộng đồng LMHT trên toàn thế giới vô cùng yêu mến.

Kim Min-ah: Từ MC dự báo thời tiết vụt sáng thành nữ thần của LCK

Tuy nhiên, game thủ LMHT sẽ không còn được chứng kiến MC Kim Min-Ah xuất hiện trên bàn phân tích LCK nữa. Kim Min-Ah đã nộp đơn rời bàn phân tích của LCK và đã được chấp thuận.

Kim Min-Ah sẽ không còn xuất hiện trên các trận đấu LCK

Nguyên nhân được cho là đã khiến Kim Min-Ah phải rời LCK xuất phát từ một bình luận với nội dung rất nhạy cảm, với những ngôn từ mang tính "quấy rối tình dục trẻ vị thành niên" của Kim Min-Ah trong phóng sự về trẻ vị thành niên được đăng tải bởi kênh Youtube chính thức của Chính phủ Hàn Quốc.

Nữ MC này đã quyết định không xuất hiện tại LCK dưới áp lực của cộng đồng mạng

Dù sau đó, Kim Min-Ah đã lên tiếng xin lỗi và đính chính sự việc trên trang cá nhân, nhưng dưới áp lực của cộng đồng, Kim Min-ah đã đưa ra quyết định tự động xin rút khỏi LCK. Vị trí MC tại LCK của Kim Min-Ah sẽ được thay thế bởi Lee Jung-Hyun và Yoon Su-Bin.

Lee Jung-Hyun và Yoon Su-Bin sẽ là 2 MC thay thế cho Kim Min-Ah