Nữ MC Minh Nghi úp mở việc chia tay VETV, nhiều khả năng sẽ trở thành MC cho studio của bạn trai?

Trên trang cá nhân, MC Minh Nghi úp mở việc rời VETV.

Mùa 10 của LMHT đã kết thúc và các đội tuyển cũng như ban tổ chức giải đấu của Riot Games đang gấp rút chuẩn bị cho mùa giải 2021 sắp tới. Nếu như những gương mặt thân quen như các bình luận viên Hoàng Luân, Mạnh An, Đức Mạnh... vẫn hiện hữu trên sóng VETV thì người hâm mộ có thể phải chia tay với cô MC vô cùng dễ thương Minh Nghi tại mùa giải tới.

Nữ MC Minh Nghi úp mở việc chia tay VETV, nhiều khả năng sẽ trở thành MC cho studio của bạn trai? - Ảnh 1.

MC Minh Nghi sẽ chia tay với khán giả LMHT VN sau 8 năm cống hiến

Minh Nghi sở hữu ngoại hình khả ái và chất giọng vô cùng dễ thương. Cô luôn là tâm điểm trong mỗi màn phỏng vấn sau trận đấu với câu hỏi thú vị và hài hước.

Ở VETV, Minh Nghi đã đảm nhận nhiều vai trò bao gồm MC bản tin Esports 247, phỏng vấn tuyển thủ sau trận đấu và từng dẫn nhiều chương trình quan trọng của VCS và LMHT Việt Nam trong đó có MSI 2019 được tổ chức tại Việt Nam.

Nữ MC Minh Nghi úp mở việc chia tay VETV, nhiều khả năng sẽ trở thành MC cho studio của bạn trai? - Ảnh 2.

Minh Nghi tại sự kiện LMHT Quốc Tế đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam - MSI 2019

Sự duyên dáng của Minh Nghi khiến cô rất được lòng đông đảo fan hâm mộ cũng như các tuyển thủ tại VCS. Lời chia tay của cô với LMHT Việt Nam chắc hẳn sẽ để lại rất nhiều tiếc nuối với các fan LMHT.

Tuy nhiên, với việc kết đôi với streamer Bomman cách đây không lâu làm cộng đồng fan đang đặt dấu hỏi về điểm đến kế tiếp của Minh Nghi có thể là 500Bros. Dẫu vậy, đây vẫn là mất mát khá lớn với khán giả của VCS.

Nữ MC Minh Nghi úp mở việc chia tay VETV, nhiều khả năng sẽ trở thành MC cho studio của bạn trai? - Ảnh 4.

500Bros của Bomman có thể có MC mới chăng?

Hy vọng lời chia tay này không phải là dấu chấm hết với cái duyên eSports của Minh Nghi. Có thể thấy đây là quyết định không hề dễ dàng bởi cô cũng là fan cứng của LMHT cũng như eSports trong nhiều năm thanh xuân của mình.

Hãy đón chờ những thay đổi của Minh Nghi trong thời gian tới!

Ảnh: Internet