Nữ MC xinh đẹp của Liên Quân Việt Nam trở lại sau trầm cảm

Sau hai tháng “nghỉ ngơi” vì trầm cảm, Lyly Sury đã đánh dấu sự trở lại của mình trong vai trò MC của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022.

Vào tháng 6 vừa qua, Lyly Sury, nữ BLV đầu tiên của Liên Quân Việt Nam đã phải tạm thời dừng livestream để điều trị căn bệnh trầm cảm. Hàng loạt fan hâm mộ và cả những người nổi tiếng trong cộng đồng Liên Quân Mobile như MC Phương Thảo đã gửi những lời động viên, lời chúc tới cô nàng, mong Lyly sớm bình phục, quay trở lại đồng hành cùng cộng đồng Liên Quân.

Lyly Suri từng phải tạm ngừng hoạt động vì bị trầm cảm nặng

Sau 2 tháng, Lyly Sury đã xuất hiện trở lại ở Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 trong vai trò người dẫn chương trình. Cô đã trở thành cầu nối giữa khán giả và những caster nhờ kiến thức chuyên sâu và sự duyên dáng, đáng yêu thường thấy của nữ streamer nổi tiếng này.

Lyly Sury trở lại trong vai trò MC của Đấu Trường Danh Vọng Liên Quân Mobile
Dàn talent của Đấu Trường Dnah Vọng Mùa Đông 2022

Lyly Sury, cô gái duy nhất trong đội ngũ BLV của Liên Quân Mobile. Cũng chính bởi vậy mà ngay từ đầu gia nhập, Lyly đã nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng. Xuất phát điểm là streamer , có kinh nghiệm giao tiếp với fan trên sóng thế nhưng khi chuyển qua một vị trí mới, cô nàng không khỏi bỡ ngỡ, mắc nhiều lỗi khi lên hình. Dẫu cho được người hâm mộ động viên, chia sẻ nhưng những áp lực đặt lên nữ BLV vẫn là rất lớn.

Lyly Suri từng thử sức thành công trong vai trò BLV Liên Quân Mobile

Trong vai trò mới của mình, Lyly Suri vẫn luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp đó và luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân. Sau những giờ làm việc trong trường quay, Lyly Sury cũng dành ít giờ để livestream chơi game và trò chuyện cùng khán giả. 

Lyly Sury vẫn luôn là cái tên gây sốt trong cộng đồng Liên Quân

Lyly Sury tên thật là Nguyễn Thị Hương Ly, sinh năm 1996. Cô là một trong những nứ streamer nổi bật trong của làng Liên Quân Mobile hiện nay. Không chỉ thu hút khán giả bằng gương mặt xinh đẹp cùng chuyên môn ấn tượng với tựa game quốc dân này. Lyly Sury cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh khiến fan hâm mộ không khỏi “đứng ngồi không yên”.