Nữ MC xinh đẹp tung ảnh "giường chiếu" làm fan phát khóc, tuyên bố có thể xóa game vì cô nàng

Là một trong những nữ MC xinh đẹp của làng game Việt, mới đây cô nàng tung ảnh "giường gối" khiến cho nhiều fan không thể đứng yên.

Vũ Phương Thảo là một trong những MC quen thuộc của cộng đồng game thủ Việt nói chung cũng như của người chơi Liên Quân nói riêng. Cô nàng không chỉ là nữ MC xinh đẹp của làng game mà còn là gương mặt thân quen trên sóng truyền hình khi đã lên sóng nhiều chương trình của đài truyền hình Việt Nam như Chuyện Đêm Muộn, Khoảnh Khắc Yêu Thương.

Nữ MC xinh đẹp tung ảnh giường chiếu làm fan phát khóc, tuyên bố có thể xóa game vì cô nàng - Ảnh 1.
Nữ MC xinh đẹp tung ảnh giường chiếu làm fan phát khóc, tuyên bố có thể xóa game vì cô nàng - Ảnh 2.

Cô nàng MC sở hữu nhan sắc xinh đẹp này sinh năm 1997, Thảo từng là sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đây cũng là cái nôi sản sinh ra nhiều MC nổi tiếng trên sóng truyền hình bây giờ.

Vũ Phương Thảo ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ vào việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lối dẫn gần gũi, thân thiện, tinh tế cùng một chất giọng nhẹ nhàng, truyền cảm.

Nữ MC xinh đẹp tung ảnh giường chiếu làm fan phát khóc, tuyên bố có thể xóa game vì cô nàng - Ảnh 3.

Trong trận chung kết ĐTDV mùa Xuân 2020 của Liên Quân Mobile, Vũ Phương Thảo lại một lần nữa xuất hiện và ngay lập tức hớp hồn khán giả của Liên Quân Mobile. Rất nhiều bình luận của game thủ Liên Quân dành lời ngợi khen cho cô nàng sinh năm 1997 này như "tuyệt sắc".

Tuy nhiên, mới đây, cô nàng đã khiến fan của Liên Quân Mobile cảm thấy tiếc nuối vì sắp ngừng dẫn Đấu Trường Danh Vọng thời gian tới.

Nữ MC xinh đẹp tung ảnh giường chiếu làm fan phát khóc, tuyên bố có thể xóa game vì cô nàng - Ảnh 4.

Mới đây, cô nàng MC xinh đẹp này đã đăng lên trên trang Facebook cá nhân của mình những hình ảnh khi mới đi làm về khiến fan "phát sốt". Cách tạo hình trước ống kính máy ảnh cùng caption gần gũi làm cho người hâm mộ của Vũ Phương Thảo cảm thấy xao xuyến và thậm chí là cả nhớ nhung.

Nữ MC xinh đẹp tung ảnh giường chiếu làm fan phát khóc, tuyên bố có thể xóa game vì cô nàng - Ảnh 5.

Fan của Vũ Phương Thảo bình luận "Giờ nghĩ đến chuyện chị không còn dẫn MC của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020 nữa là em phát khóc.

Có game thủ thì bình luận, thiếu Vũ Phương Thảo chỉ muốn "bỏ xem giải luôn" hay "chị mà không làm MC cho Liên Quân chắc em xóa game mất" đủ để thấy được tình cảm của người hâm mộ dành cho cô nàng xinh đẹp này lớn đến thế nào.

Trước khi nổi tiếng, Thảo giành giải quán quân của Speak Up 2017, một cuộc thi tìm ra những gương mặt MC nổi bật của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô gái này còn là chủ nhiệm CLB MC của ngôi trường này, nơi đã đào tạo và sản sinh ra hàng loạt những gương mặt MC nổi tiếng như Phí Nguyễn Thùy Linh, Công Tố, Xuân Quỳnh, Phan Hoàng Dương...