Sự kiện 2/9 Liên Quân: Tặng miễn phí 6 skin

Chuỗi Sự Kiện mùng 2/9 Liên Quân có yêu cầu đơn giản, nhưng giúp game thủ nhận về khá nhiều phần quà ingame.

Chuỗi Sự Kiện mùng 2 tháng 9 của Liên Quân đồng hành cùng Oishi - Ăn Học Hết Sức, Ăn Hành Thả Ga đã bắt đầu với sự kiện đầu tiên: Thu Thập Mảnh - 100% Nhận Quà Cùng Oishi rồi và tiếp theo chúng ta cùng hé lộ Sự Kiện thứ 2 hấp dẫn không kém trong chuỗi Sự Kiện lần này: Trang phục mới toanh Zephys Phi Thương.

Sự kiện "bàn cờ Cá Ngựa" - Nhận Zephys Phi Thương

Trong thời gian diễn ra sự kiện, Người chơi chỉ cần đổ xúc xắc, được số bao nhiêu thì quân cờ trên bàn cũng sẽ đi từng đó bước, và dừng ở ô nào có quà thì nhận quà ở ô đó. 

Để có thể nhận lượt đổ xúc xắc, người cần hoàn thành những nhiệm vụ sau:

- Đăng nhập: 2 lượt / ngày

- Chơi 1 trận: 1 lượt (tối đa 2 lượt / ngày)

Mỗi khi hoàn thành một vòng thì các người chơi sẽ nhận thêm được những phần quà giá trị. Trang phục mới Zephys Phi Thương sẽ thuộc về người chơi nếu họ hoàn thành đủ 6 vòng.

Tặng miễn phí Rương skin tự chọn

Event Thu thập mảnh đòi hỏi người chơi tích lũy mảnh sau khi đã hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản cũng không phải quá mới. 

Khi sưu tập đủ 8 thẻ (hay còn gọi là mảnh ở những Event tương tự trong quá khứ) thì người tham gia Event sẽ đổi được Rương trang phục chọn 1, bên trong Rương này có chứa:

- Gildur Đại gia học viện

- Keera Học viên pháp thuật

- Fennik Nhà thám hiểm

- Yena Hoạt náo viên

- Eland'orr Học viên pháp thuật.

Bên cạnh đó, đừng quên Hốt quà mỗi ngày cùng Sự Kiện 2/9 anh em nhé. Khi đăng nhập từ ngày 21/8 đến 2/9, sẽ có rất nhiều phần quà đang chờ đợi mà người chỉ cần dăng nhập để nhận qua. Đặc biệt, vào ngày 2/9 tới, rất có thể Garena Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ có một sự kiện đặc biệt để nhận quà sẽ được công bố trong thời gian tới.