Nữ streamer bật khóc nức nở sau khi được donate 18 tỷ đồng chỉ trong 1 tháng, sự thật đằng sau khiến tất cả phải ngỡ ngàng

Trước khi rời đi, vị fan cứng cũng không quên tặng cho nữ streamer phần quà có giá trị lên tới 35 triệu đồng để làm tổng giá trị donate trở nên cực kỳ ý nghĩa.

Đối với những người nổi tiếng trên internet thì số lượng fan cứng và donate ổn định từ các buổi phát sóng trực tiếp là điều vô cùng quan trọng. Các streamer có thể làm tất cả mọi cách để có thể giữ lại những người không tiếc tay thưởng tiền cho những màn nhảy nhót sexy, ca hát ngọt ngào hay thậm chí chỉ cần giao lưu đơn giản. Vậy nên, còn điều gì có thể khiến các streamer buồn phiền hơn khi các fan cứng phải tạm gác lại đam mê vung tiền của mình.

Trong buổi phát sóng trực tiếp mới đây của QingTai tại nền tảng Douyu, nữ streamer/ vũ công đã bật khóc nức nở khi biết tin vị fan cứng lớn nhất sẽ không thể ủng hộ mình trong khoảng thời gian sắp tới. Được biết, chỉ trong 30 ngày vừa qua, cái tên fan cứng này đã thưởng hơn 288.62 vạn tệ (khoảng hơn 10 tỷ đồng) cho những buổi phát sóng của nữ streamer xinh đẹp.

Nữ streamer bật khóc nức nở sau khi được donate 18 tỷ đồng chỉ trong 1 tháng, sự thật đằng sau khiến tất cả phải ngỡ ngàng - Ảnh 1.

Nữ streamer/ vũ công nổi tiếng QingTai

Nữ streamer bật khóc nức nở sau khi được donate 18 tỷ đồng chỉ trong 1 tháng, sự thật đằng sau khiến tất cả phải ngỡ ngàng - Ảnh 2.

Lượng donate khủng giúp vị fan cứng này luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng người hâm mộ của nữ streamer

“Chúc em tiếp tục phát sóng thành công! Hiện tại anh đang rất bận rộn với cuộc sống của mình” - lời nhắn gửi của vị fan cứng khiến nữ streamer không khỏi bật khóc nghẹn ngào ngay trên sóng trực tiếp.

Nữ streamer bật khóc nức nở sau khi được donate 18 tỷ đồng chỉ trong 1 tháng, sự thật đằng sau khiến tất cả phải ngỡ ngàng - Ảnh 3.

Nữ streamer lập tức nghẹn ngào khi nhìn thấy lời nhắn của fan cứng lớn nhất của mình

Những giọt nước mắt của nữ streamer quả không uổng phí vì ngay lập tức, vị fan cứng lập tức nhắn thêm: “Có thời gian anh sẽ trở lại ủng hộ!”. QingTai mỉm cười và tặng cho fan hâm mộ của mình bài hát “Vịnh Alaska". Cùng với lời bài hát thấm đẫm nước mắt, nữ streamer đã mất rất lâu mới có thể bình tĩnh trở lại. Để an ủi thần tượng của mình, fan cứng đó đã gửi tặng 52 siêu tên lửa với tổng giá trị lên tới 100.000 tệ (khoảng 35 triệu đồng) ngay trong buổi phát sóng.

Nữ streamer bật khóc nức nở sau khi được donate 18 tỷ đồng chỉ trong 1 tháng, sự thật đằng sau khiến tất cả phải ngỡ ngàng - Ảnh 4.

Fan cứng đã lập tức tặng món quà trị giá 100.000 tệ để an ủi nữ streamer

Tính cả món quà an ủi, thì trong tuần vừa qua, vị fan cứng đó đã donate cho QingTai tổng cộng hơn 5.201.314 tệ. Không chỉ là một con số khổng lồ (khoảng hơn 18 tỷ đồng), đó còn là một con số cực kỳ ý nghĩa (5201314 đồng âm với ‘anh yêu em một đời một kiếp’), như là thông điệp tình cảm mà fan cứng dành cho thần tượng của mình.

Nữ streamer bật khóc nức nở sau khi được donate 18 tỷ đồng chỉ trong 1 tháng, sự thật đằng sau khiến tất cả phải ngỡ ngàng - Ảnh 5.

Lượng donate khủng này cũng là ước mơ của vô số streamer khác

Ảnh: Internet