LMHT: Stark chính thức nghỉ thi đấu, bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp với Team Flash tại VCS Mùa Đông 2021

Team Flash đang có những sự bố trí nhân sự vô cùng thú vị trước thềm mùa giải mới.

MỤC LỤC [Hiện]

Sau VCS Mùa Xuân 2021 không thành công, Team Flash quyết định cải tổ đội hình với việc chia tay HLV Sergh và 3 tuyển thủ bao gồm: Meliodas, Divkid, Pake. Tính đến thời điểm hiện tại, Team Flash vẫn chưa công bố thêm bất kì sự bổ sung nào về mặt nhân sự trong khi VCS Mùa Đông 2021 đã cận kề.

Niềm hy vọng của các fan lúc này sẽ đặt vào những người ở lại như Yoshino, Stark hay Palette. Tuy nhiên, so sánh với những GAM, SGB hay CES thì lực lượng của FL vẫn tỏ ra khá lép vế và rất khó để Cựu vương năm 2020 tìm lại ánh hào quang năm xưa.

Team Flash rất khó để tìm lại ánh hào quang năm xưa
Team Flash rất khó để tìm lại ánh hào quang năm xưa

Ngoài sự bổ sung nhân sự ở những vị trí thi đấu thì chiếc ghế nóng tại FL cũng là điều người hâm mộ vô cùng quan tâm. Mới đây, Team Flash bất ngờ công bố danh tính người sẽ thay thế HLV Sergh để dẫn dắt đội tuyển tại VCS Mùa Đông 2021.

Theo đó, Stark sẽ chính thức dừng thi đấu và trở thành HLV trưởng của Team Flash. Trong khoảng 1 năm trở lại đây thì Stark đã ít thi đấu và dành thời gian để hỗ trợ HLV Sergh rất nhiều trong công tác huấn luyện. Dù chưa từng đảm nhiệm vị trí HLV trưởng nhưng với kinh nghiệm thi đấu VCS và vốn kiến thức game khá rộng thì Stark cùng Team Flash sẽ là 1 ẩn số thú vị tại mùa giải năm nay.

Stark trở thành HLV trưởng Team Flash
Stark trở thành HLV trưởng Team Flash

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.