Nữ streamer chuyên bán nội dung 18+ tuyên bố sẽ không rời bỏ nền tảng livestream lớn nhất thế giới dù rất ghét anti-fan

Nữ streamer khiêu gợi Kaitlyn "Amouranth" Siragusa tuyên bố sẽ không rời bỏ nền tảng Twitch kể cả khi xuất hiện nhiều người ghét cô.

Amouranth là nữ streamer nổi tiếng hàng đầu trên nền tảng Twitch với gần 5 triệu lượt theo dõi cùng hàng trăm triệu lượt xem. Sở hữu phong cách khiêu gợi, nữ streamer 28 tuổi thường xuyên đốt mắt người xem bằng bộ đồ "thiếu vải" hay những màn cosplay nóng bỏng. Cũng bởi lý do trên mà không ít lần cô nàng trở thành mục tiêu công kích của anti-fan.

Nữ streamer chuyên bán nội dung 18+ tuyên bố sẽ không rời bỏ nền tảng livestream lớn nhất thế giới dù rất ghét anti-fan - Ảnh 1.

Mới đây vào ngày 4/1, như để đáp lại nhiều lời chê bai nhắm vào mình, Amouranth đã phát biểu đầy mạnh mẽ: "Những người ghét tôi luôn quẩn quanh và chờ đợi tôi thất bại. Đây chính là thứ thúc đẩy tôi livestream mỗi ngày, khiến tôi phải làm tốt hơn. Vậy nên khi những người này còn ở đó, tôi sẽ không bao giờ dừng lại."

Cô nàng tiếp lời: "Tôi sẽ không bao giờ kiệt sức! Những người ghét tôi luôn có bình luận vô cùng nhỏ nhen và việc chứng minh họ đã sai chính là động lực to lớn của tôi!".

Phát biểu trên của Amouranth ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Đa số fan đều tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ suy nghĩ cũng như tính cách mạnh mẽ, dám đương đầu của nữ streamer:

- "Bạn là một cô gái tuyệt vời và luôn là thần tượng của tôi!"

- "Dám đối mặt với những thách thức, bạn thật mạnh mẽ!"

- "Tôi rất thích suy nghĩ của bạn! Chúc may mắn cô gái!"

Nữ streamer chuyên bán nội dung 18+ tuyên bố sẽ không rời bỏ nền tảng livestream lớn nhất thế giới dù rất ghét anti-fan - Ảnh 2.
Nữ streamer chuyên bán nội dung 18+ tuyên bố sẽ không rời bỏ nền tảng livestream lớn nhất thế giới dù rất ghét anti-fan - Ảnh 3.
Nữ streamer chuyên bán nội dung 18+ tuyên bố sẽ không rời bỏ nền tảng livestream lớn nhất thế giới dù rất ghét anti-fan - Ảnh 4.

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/nu-streamer-chuyen-ban-noi-dung-18-tuyen-bo-se-khong-roi-bo-nen-tang-livestream-lon-nhat-the-gioi-du-rat-ghet-anti-fan-2022010501253304.chn