Những sự cố đỏ mặt khi livestream: Người vô tình bị đạp vào vùng nhạy cảm, kẻ thì bị boss cắn đến độ không nói nên lời

Những con vật tưởng chừng như vô hại lại vô tình khiến cho các streamer lâm vào hoàn cảnh dở khóc dở cười.

Nhắc đến chó mèo, nhiều người coi chúng là những người bạn thật sự trung thành, đáng yêu vào không thể thiếu trong cuộc sống. Tuy nhiên, những thú cưng này lại vô tình có thể trở thành "ác mộng" tới những người làm nghề streamer bởi những sự cố không ngờ đến, đã vậy lại còn bị chứng kiến bởi hàng trăm hay hàng nghìn người theo dõi trực tiếp. Những tình huống "dở khóc dở cười" dưới đây là ví dụ.

Princess Dee

Đầu tiên là trường hợp của nữ streamer xinh đẹp Princess Dee. Vào ngày nọ, cô nàng bất ngờ lên sóng với mèo cưng. Để rồi trong lúc đang giao lưu với fan, chẳng hiểu vì lí do gì mà chú mèo liên tục giãy giụa và vô tình đã kéo tụt cả áo ngoài lẫn áo trong của Princess Dee, đồng thời để lộ ra toàn bộ đôi gò bồng đảo của cô nàng streamer và tất nhiên là không thể thiếu được những bộ phận đầy nhạy cảm.

Những sự cố đỏ mặt khi livestream cùng thú cưng: Người vô tình bị đạp vào đúng phần nhạy cảm, kẻ thì bị boss cắn đến độ không nói thành lời - Ảnh 1.

Vô tình "boss cưng" của Princess Dee gián tiếp đưa ra án phạt cấm sóng của cô nàng

Khoảnh khắc tai nạn này nhanh chóng bị lan truyền trên Internet, đồng thời trở thành bằng chứng không thể thuyết phục hơn để cho Twitch đưa ra án phạt dành cho cô nàng dù chính bản thân nữ streamer không cố tình làm vậy.

Nina Nelson

Đồng cảnh ngộ với nữ streamer, Nina Nelson, nữ YouTuber có tiếng khác cũng gặp rắc rối tương tự với chú chó cưng. Cụ thể, chú chó trong buổi phát trực tiếp đã vô tình xô lệch trang phục của nữ YouTuber này, để lộ nguyên cả bên ngực trước sự theo dõi của hàng nghìn khán giả.

Những sự cố đỏ mặt khi livestream cùng thú cưng: Người vô tình bị đạp vào đúng phần nhạy cảm, kẻ thì bị boss cắn đến độ không nói thành lời - Ảnh 2.

Sự cố "khó đỡ" của nữ YouTuber Nina Nelson

Traveldanielle

Khác với những cô nàng trên, nữ streamer nổi tiếng Traveldanielle đã phải dừng việc livestream của mình sớm một cách bất ngờ sau khi chú chó đáng yêu Brimstone của cô ấy len vào khung hình và vô tình húc đầu vào người cô ấy. Có lẽ vì quá phấn khích khi được "góp mặt" vào buổi stream, thế nên chú chó đã dùng lực khá mạnh để "tấn công" cô nàng.

Những sự cố đỏ mặt khi livestream cùng thú cưng: Người vô tình bị đạp vào đúng phần nhạy cảm, kẻ thì bị boss cắn đến độ không nói thành lời - Ảnh 3.

Traveldanielle bị "tấn công" bất ngờ bởi chú chó cưng của mình

Sau cú húc bất ngờ ấy, Traveldanielle mặt tối lại, có vẻ bị chấn thương nhẹ ở vùng đầu rồi tắt ngay livestream ngày hôm ấy trước sự ngỡ ngàng của khán giả. May mắn thay, chú chó cưng Brimstone không gây ra bất kỳ vết thương nào quá nặng ảnh hưởng tới nữ streamer.

Alinity

Một vụ việc khác cũng liên quan tới thú cưng mà nữ streamer Alinity là nạn nhân. Cô nàng đã quay buổi phát trực tiếp trên Twitch và đang có tiết mục hát giao lưu cho những người theo dõi.

Mọi chuyện dường như đang diễn ra khá suôn sẻ cho đến khi con mèo của cô, tên là Maya, vồ lấy và dùng răng ngoạm lấy cánh tay nữ streamer. Alinity dường như bị sốc bởi sự việc này, khi cô ấy ngừng hát và thay vào đó ngồi đó với vẻ mặt thất thần trong giây lát.

Những sự cố đỏ mặt khi livestream cùng thú cưng: Người vô tình bị đạp vào đúng phần nhạy cảm, kẻ thì bị boss cắn đến độ không nói thành lời - Ảnh 4.

Nữ streamer Alinity thất thần với phản ứng của mèo cưng

Sau một hồi trấn tĩnh lại, cô bèn giải thích lí do rằng Maya có hành động như vậy là bởi… ghét giọng hát của nữ streamer này. "Tôi xin lỗi, tôi sẽ không bao giờ hát nữa", Alinity vừa nói vừa nhìn thẳng vào chú mèo.

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/nhung-su-co-do-mat-khi-livestream-nguoi-vo-tinh-bi-dap-vao-vung-nhay-cam-ke-thi-bi-boss-can-den-do-khong-noi-nen-loi-20220104172855638.chn