Nữ streamer mới nổi khiến hàng loạt đại gia "đốt tiền" donate khủng, fan càng choáng hơn với body "căng đét" của chính chủ

Đã gần 1 tháng kể từ ngày nữ streamer Bomb Pineapple ra mắt nhưng sức hút của cô nàng vẫn cực kỳ mạnh mẽ!

Đối với những game thủ thích FPS thì chắc chắn không còn xa lạ với tựa game CS:GO (Counter-Strike: Global Offensive). Tất nhiên, với dòng game thuộc thể loại bắn súng, chiến thuật thì không lạ gì khi có khá ít người chơi là nữ, lại càng ít nữ streamer có kỹ năng cao. Nếu có thêm điểm cộng là ngoại hình, đảm bảo nữ streamer sẽ được tôn lên là nữ thần của tựa game này. Và nữ thần đó đã xuất hiện, mang theo một "vụ nổ" cực khủng như tên của nàng: Bomb Pineapple. 

Nữ streamer mới nổi khiến hàng loạt đại gia đốt tiền donate khủng, fan càng choáng hơn với body căng đét của chính chủ - Ảnh 1.

Trước đó, cô nàng streamer được biết đến với nickname Dabala

Gia nhập nền tảng Huya từ ngày 5/8, màn ra mắt của nữ streamer Bomb Pineapple với CS:GO còn có sự xuất hiện của những tuyển thủ chuyên nghiệp và streamer lão làng của tựa game này như JSP, QUQU, CSBOY… với màn "đập tiền" có giá trị khổng lồ để chào mừng cô nàng.

Nữ streamer mới nổi khiến hàng loạt đại gia đốt tiền donate khủng, fan càng choáng hơn với body căng đét của chính chủ - Ảnh 2.

Màn debut của nữ streamer được người theo dõi đánh giá là "đỉnh cao" cùng số tiền donate khủng

Chưa xét đến kỹ năng, từ góc độ ngoại hình, nữ streamer chắc chắn sẽ đứng đầu bảng xếp hạng mỹ nữ. Bomb Pineapple sở hữu khuôn mặt Vline thon gọn, đường nét sắc sảo cùng đường cong vô cùng nóng bỏng. 

Tất nhiên, chỉ có ngoại hình thôi là chưa đủ. Là một streamer, Bomb Pineapple sở hữu kỹ năng, thao tác rất tốt và được người theo dõi đặt cho nickname là "tay thiện xạ". Bằng chứng là trong những màn lập đội cùng các anh lớn của game, nữ streamer đã nhận được vô số lời khen ngợi từ đồng đội vì kỹ năng của mình. 

Nữ streamer mới nổi khiến hàng loạt đại gia đốt tiền donate khủng, fan càng choáng hơn với body căng đét của chính chủ - Ảnh 4.

Phong cách dẫn dắt trong các buổi livestream của cô nàng cũng rất được người theo dõi yêu thích. Không chỉ chia sẻ các mánh khóe trong game, hướng dẫn chơi game, Bomb Pineapple cũng thường xuyên giao lưu, đọc bình luận của fan. Thậm chí phát triển đa dạng các nội dung khác như: hát, nhảy hay mở show trình diễn thời trang ngay trên sóng trực tiếp. 

Nữ streamer mới nổi khiến hàng loạt đại gia đốt tiền donate khủng, fan càng choáng hơn với body căng đét của chính chủ - Ảnh 5.

Sự xuất hiện của một nữ streamer xinh đẹp có kỹ năng cao trong tựa game có tỷ lệ nam nữ là 9:1 này chính là một "quả bom" thực sự. Cũng chính vì vậy mà số lượng người theo dõi và donate trong buổi livestream của cô nàng luôn thuộc hàng top trên nền tảng Huya. 

Nữ streamer mới nổi khiến hàng loạt đại gia đốt tiền donate khủng, fan càng choáng hơn với body căng đét của chính chủ - Ảnh 6.

Buổi livestream của Bomb Pineapple có thể thu hút gần 2 triệu người theo dõi

Ảnh: Internet