Nữ streamer xinh đẹp bất ngờ bị "đại gia" gạ gẫm video call nhạy cảm với giá hàng trăm triệu

Sau rất nhiều streamer nữ nổi tiếng, Thảo Nari là nhân vật tiếp theo bị các đối tượng xấu gạ gẫm làm chuyện nhạy cảm.

Là một trong những streamer nữ nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay, Thảo Nari luôn thu hút đông đảo các fan theo dõi và ủng hộ nhiệt tình. Với vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương cùng với chất giọng ngọt ngào, hot girl sinh năm 1994 khiến người xem phải "đổ gục" mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội.

Thậm chí, có rất nhiều người hâm mộ còn gọi Thảo Nari là "Nancy Việt Nam" vì vẻ đẹp có nét tương đồng với nữ ca sĩ người Hàn Quốc.

Nữ streamer xinh đẹp bất ngờ bị đại gia gạ gẫm video call nhạy cảm với giá hàng trăm triệu - Ảnh 1.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự xinh đẹp đặc biệt này mà Thảo Nari thường xuyên bị các đối tượng xấu làm phiền, quấy phá hoặc thậm chí là gạ gẫm làm những hành động nhạy cảm. Tiêu biểu như câu chuyện mới đây.

Trên trang Instagram cá nhân, Thảo Nari đã chia sẻ đoạn tin nhắn của một đối tượng lạ mặt muốn "donate call". Cụ thể, người này đề nghị nữ streamer xinh đẹp quay dáng người và môi qua điện thoại, nếu làm đúng yêu cầu sẽ được chuyển tiền. Để chắc chắn hơn, người này cũng tự tin nhắn rằng muốn chuyển tiền trước rồi mới quay.

Đoạn tin nhắn "gạ gẫm" được Thảo Nari chia sẻ

Lúc đầu, đối tượng này chỉ ra giá 130 triệu VNĐ thế nhưng sau đó lại tăng giá lên 300 triệu VNĐ hoặc hơn, một con số vô cùng "khủng" để có được đoạn video nhạy cảm của nữ streamer nổi tiếng. Đó là còn chưa kể sau khi hoàn thành, anh này sẽ tiếp tục gửi thêm tiền.

Thậm chí, người này còn tự khoe rằng đã mình từng làm như vậy với rất nhiều streamer nữ nổi tiếng trên nền tảng Bigo Live với giá 650 triệu VNĐ.

Thảo Nari đã rất tỉnh táo trước những lời đề nghị vô cùng "khủng"

Ngay sau khi nhận được đoạn tin nhắn, Thảo Nari đã nhanh chóng chia sẻ lên mạng xã hội, cô cũng không quên trêu đùa đối tượng này vì hành động gạ gẫm nhạy cảm.

Nữ streamer xinh đẹp bất ngờ bị đại gia gạ gẫm video call nhạy cảm với giá hàng trăm triệu - Ảnh 4.

Đây không phải lần đầu tiên các nữ streamer xinh đẹp bị kẻ gian làm phiền như vậy. Trước Thảo Nari, đã từng có rất nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Mai Dora, Thiên Thy, Chubby… cũng bị "ra giá" để làm những việc nhạy cảm. Rất may mắn, các cô nàng này đều tỉnh táo và đã đáp trả lại vô cùng đanh thép để "dằn mặt" những đối tượng xấu.

Ảnh: Internet