Nữ streamer xinh đẹp tiết lộ tình trạng không một ai theo đuổi, khẳng định xóa hết bạn học vì... không mang lại hiệu quả

Nữ streamer cũng chia sẻ lý do vì sao không giữ liên lạc với bạn học cũ.

Được biết đến là một trong ba nữ streamer đời đầu của Douyu, Zhang Qige nổi tiếng bởi khuôn mặt xinh đẹp và thân hình cực kỳ quyến rũ. Người sở hữu diện mạo và ngoại hình mê người như nữ streamer ắt hẳn sẽ có rất nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, nữ streamer đã tiết lộ rằng kể cả quá khứ lẫn hiện tại, bản thân chưa được trải nghiệm cảm giác có người theo đuổi.

Nữ streamer xinh đẹp tiết lộ tình trạng không một ai theo đuổi, khẳng định xóa hết bạn học vì... không mang lại hiệu quả - Ảnh 1.

Nữ streamer Zhang Qige sở hữu ngoại hình cực kỳ nóng bỏng

Vào buổi phát sóng mới đây, Zhang Qige đã tiết lộ lý do cho tình trạng độc thân của mình: “Thực sự không có ai theo đuổi tôi cả, vì khi ai đó bắt chuyện và yêu cầu thêm WeChat, tôi thường đặt câu hỏi: ‘Bạn là ai? Tại sao bạn lại nói chuyện với tôi?’ Và nếu họ muốn thêm được WeChat của tôi, chắc chắn họ sẽ phải vào phòng phát sóng của tôi tặng một loạt quà đắt tiền.”

Nữ streamer xinh đẹp tiết lộ tình trạng không một ai theo đuổi, khẳng định xóa hết bạn học vì... không mang lại hiệu quả - Ảnh 2.

Muốn được nữ streamer thêm bạn bè thì họ phải tặng thật nhiều quà

Nhiều người theo dõi đã tiếp tục hỏi: “Thực sự không có ai theo đuổi cô trong thực tế, vậy những người đã thêm được WeChat là những người có tiềm năng trở thành bạn trai của cô đúng không?”

Nữ streamer lập tức phản bác: “Ngoại trừ fan cứng và một số người bạn thân trong giới streamer thì tôi không kết bạn với ai nữa. Bạn học cấp 2, cấp 3, đại học tôi đều xoá hết rồi bởi vì đó là những mối quan hệ xã hội dù có tương tác cũng không mang lại hiệu quả.”

Nữ streamer xinh đẹp tiết lộ tình trạng không một ai theo đuổi, khẳng định xóa hết bạn học vì... không mang lại hiệu quả - Ảnh 3.

Zhang Qige tiết lộ cô không giữ liên lạc với những bạn học cũ

Nữ streamer liền giải thích cụ thể lý do không kết bạn với những người bạn cũ: “Khi họ xem WeChat của tôi, họ sẽ thấy được cuộc sống của một nữ streamer nổi tiếng chứ không phải là Zhang Qige mà họ từng biết. Tôi thường đăng tải những bức ảnh cuộc sống, nếu tôi sống tốt họ sẽ ghen tị, nếu cuộc sống của tôi không tốt thì lập tức họ sẽ dè bỉu. Vì vậy, tôi nghĩ rằng bản thân không cần những người bạn này.”

Nữ streamer xinh đẹp tiết lộ tình trạng không một ai theo đuổi, khẳng định xóa hết bạn học vì... không mang lại hiệu quả - Ảnh 5.

Nữ streamer chỉ giữ lại những mối quan hệ có lợi cho cuộc sống của mình

Nữ streamer còn khuyên người theo dõi của mình rằng nên thường xuyên lọc danh sách bạn bè trên các trang mạng xã hội, chỉ nên giữ lại những mối quan hệ có tương tác tích cực mà thôi.

Ảnh: Internet