Ở bảng đấu với những đối thủ mạnh, đội tuyển LMHT chủ nhà Indonesia bị loại với thành tích trắng tay 0-6

Bảng đấu B Pakistan và nước chủ nhà Indonesia đã bị loại, dù bốc thăm có được bảng đấu tương đối dễ thở.

Hôm nay, ngày thi đấu thứ 2 cũng là kết thúc Tứ kết bộ môn eSports Liên Minh Huyền Thoại có sự góp mặt của đại diện đội tuyển Việt Nam. Trước đó, sau khi nước chủ nhà công bố bảng đấu, chúng ta đã gặp khó khăn khi rơi vào bảng A - Bảng 'tử thần' khi có sự góp mặt của cả Trung Quốc và Hàn Quốc. Riêng Indonesia lại khá dễ thở khi chỉ có đội tuyển mạnh là Đài Bắc (Trung Hoa) trong bảng đấu. Nếu thi đấu đúng thực lực, cơ hội vào Bán kết sẽ mở ra cho chính họ.

Bảng đấu được nước chủ nhà công bố

Tuy nhiên, trận đấu cuối cùng của Vòng Tứ kết của Bảng B đã kết thúc cách đây ít phút. Indonesia đã phải nhận thất bại thứ 6 trước Pakistan. Mặc dù được đánh giá là vừa tầm, tuy nhiên kết quả này lại ngoài sự dự đoán của người hâm mộ, Ả Rập Xê Út là đội tuyển đi tiếp cùng Đài Bắc (Trung Hoa) vào Bán kết.

Kết quả Bảng A như đã dự đoán từ trước, Hàn Quốc và Trung Quốc sẽ đi tiếp vào Bán kết. Bảng B chứng kiến sự hủy diệt của Đài Bắc (Trung Hoa), nhưng kết quả lại khó tin với thành tích trắng tay của Indonesia.

Indonesia vs Ả Rập Xê Út

Vòng Bán kết sẽ diễn ra các cặp đấu giữa Hàn Quốc và Ả Rập Xê Út, Trung Quốc và Đài Bắc (Trung Hoa) theo thể thức Bo3, trận Chung kết sẽ được thi đấu theo thể thức Bo5. Các trận đấu sẽ được trực tiếp trên sóng Youtube VTC Now và ứng dụng VTC Now, mời các quý độc giả chú ý đón xem.