Offline Chung Kết Cool Air Community League - Sự kiện không thể bỏ lỡ với giới sinh viên Việt

Đây là cơ hội để cộng đồng Esports hòa mình vào không khí cuồng nhiệt và thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Trải qua nhiều trận đấu căng thẳng, giải đấu Cool Air Community League đã chính thức đi đến trận chung kết với sự góp mặt của hai đội tuyển 3C và Thần Đồng. Đây là hai cái tên đã xuất sắc vượt qua hàng loạt những đối thủ nặng kí để đi đến trận đấu cuối cùng, Đặc biệt hơn, trận chung kết của Cool Air Community League sẽ được tổ chức offline kết hợp với hàng loạt những sự kiện bên lề hấp dẫn. Đây chắc chắn là sự kiện không thể bỏ lỡ đối với các tín đồ của Liên Quân Mobile nói riêng và cộng đồng game thủ Việt nói chung.

cool-air-2-min.jpg
cool-air-3-min.jpg

Nói thêm về Cool Air Community League, đây là giải đấu dành cho đối tượng sinh viên của các trường đại học và cộng đồng đam mê MOBA Thể thao điện tử ở TP.HCM, do Cool Air Việt Nam và Mineski Việt Nam hợp tác tổ chức. Ngay từ khi công bố những thông tin đầu tiên, giải đấu này đã tạo nên cơn sốt lớn đối với cộng đồng yêu thích Esports tại Việt Nam với tổng giải thưởng lên đến 75.000.000 VNĐ cùng cơ hội sở hữu bộ thiết bị công nghệ xịn sò từ nhà Logitech.

cool-air-4-min.jpg

Theo công bố từ phía ban tổ chức, sự kiện offline trận chung kết giải đấu Cool Air Community League sẽ được tổ chức vào ngày 21/05 tại BLACK KINGDOM Kỳ Hòa (hẻm 796 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM). Sự kiện lần này sẽ có sự góp mặt của nhiều gương mặt KOLs nổi tiếng của làng Liên Quân Mobile Việt Nam như Tùng Họa Mi hay FL.Gấu. Đặc biệt hơn, 4 khán giả ngẫu nhiên tại sự kiện sắp tới sẽ có cơ hội trở thành đồng đội của FL Gấu thi đấu trận showmatch cùng với các thành viên đến từ Alliance National Esports. Đây là một trong những hoạt động không thể bỏ qua tại sự kiện sắp tới.

cool-air-5-min.jpg
cool-air-6-min.jpg

Bên cạnh đó, xuyên suốt trận bo7 giữa 3C và Thần Đồng, các khán giả sẽ có cơ hội được tham gia các hoạt động bên lề thú vị và giành về cho mình nhiều những phần quà cực kì hấp dẫn đến từ ban tổ chức. Sự kiện offline trận chung kết Cool Air Community League sẽ là nơi để các tín đồ của Liên Quân Mobile nói riêng và cộng đồng yêu thích Esports Việt Nam nói chung được hòa chung bầu không khí cuồng nhiệt của giải đấu, đồng thời có cho mình những trải nghiệm khó quên. 

Vì vậy, hãy nhanh tay đăng ký để có thể cháy hết mình với niềm đam mê Esports tại sự kiện sắp tới nhé!Đăng ký ngay tại đây