Oner nhận đang chơi không tốt và mắc nhiều lỗi nhưng khẳng định T1 “đang đi đúng hướng” tại LCK Mùa Hè 2023

Bengi khen Oner là tuyển thủ có “tiềm năng sáng láng” và sẽ nâng tầm nếu tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai gần.

T1 đã nâng chuỗi thắng lên con số hai tại LCK Mùa Hè 2023 sau khi đả bại OkSavingsBank BRION vào chiều ngày 17/6. Nhờ thành tích này, T1 đã phần nào xoa dịu fan hâm mộ sau thất bại trước ĐKVĐ Gen.G. Oner, đi rừng của T1, bày tỏ sự hài lòng khi lần đầu được trải nghiệm chuỗi trận bất bại từ đầu mùa: “Chúng tôi đã xác định chính xác lý do tại sao lại thua chóng vánh và nhìn chung, tôi tin rằng chúng tôi đang đi đúng hướng.” Về hướng phản hồi cho T1 hiện tại, Oner cho rằng toàn đội “đang nhìn vào bức tranh tổng thể ở tầm vĩ mô thay vì tập trung vào nhữn điều nhỏ nhặt”. Anh nghĩ rằng T1 đang chuyển biến tích cực do cả đội “phải nghĩ đến điều đó trước tiên.” Oner cũng thẳng thắn trả lời câu hỏi nhiều người đang bàn tán về việc anh đang chơi không hay trong thời gian qua.

"Đúng là màn trình diễn gần đây của tôi không tốt. VÌ tôi đã phạm phải nhiều sai lầm nên tôi đoán là mình đã xuất hiện với hình ảnh xấu xí. LMHT là trò chơi đồng đội và vì tôi có những người đồng đội và HLV đáng tin cậy nên tôi có thể trở nên tốt hơn" – đi rừng của T1 đáp. Ngồi cạnh Oner trong phòng họp báo sau trận, HLV trưởng của T1, Bengi động viên học trò: “Tôi biết người hâm mộ đang lo lắng nhưng Oner là một tuyển thủ tuyệt vời với tiềm năng sáng láng. Nếu cậu ấy khắc phục một số vấn đề, hiệu suất của cậu ấy sẽ tiếp tục được cải thiện.

T1 (3-1) sẽ lần lượt chạm mặt Kwangdong Freecs (2-2) và KT Rolster (3-1) trong Tuần 3 vòng bảng LCK Mùa Hè 2023. Oner nhận định rằng cả hai đói thủ sắp tới đều sở hữu “tiềm năng cao.” “Nhưng như tôi đã nói, chúng tôi đang có được sự hưng phấn vì thế mà tôi đang rất mong chờ những gì cả đội có thể làm được. Kết quả tuần tới sẽ rất quan trọng với cả mùa giải của chúng tôi” – Oner giải thích.

Như Oner đã nói, các trận đấu vào tuần tới của chúng tôi sẽ rất quan trọng với cả mùa giải. Tôi muốn chiến thắng để tất cả tiến lên phía trước” – Bengi kết lại. Về phía Oner, tuyển thủ này vẫn giữ được sự cẩn trọng cần thiết: “Mặc dù đang trong chuỗi thắng nhưng chúng tôi sẽ cần tiếp tục giành chiến thắng hết tuần này đến tuần khác để giữ nhịp độ thi đấu. Tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn và luyện tập nhiều hơn để hạn chế mắc lỗi cũng như thể hiện màn trình diễn tốt hơn.