Oner nói sau khi T1 ngừng thua 3 trận liền tại LCK Mùa Hè 2024: “Chúng tôi giỏi việc không chuẩn bị gì cụ thể cả”

T1 vừa chơi một trong những trận đấu hay nhất từ đầu mùa sau khi cùng KT trải qua đầy đủ cả loạt Bo3.

T1 đã đánh bại KT Rolster 2-1 trong trận đấu tâm điểm tối qua (26/7) tại Tuần 6 vòng bảng LCK Mùa Hè 2024. Hai đội đều thể hiện sự áp đảo trong các ván thắng. Và với bộ đôi đường dưới Caitlyn-Lux, T1 đã chiếm ưu thế toàn tập ở ván 3 để ấn định tỉ số và chấm dứt chuỗi ba trận toàn thua vừa qua.

Sau trận đấu, Oner, đi rừng của T1, được bầu làm Player of the Game (POG) ván 1 nói trước ống kính camera livestream: “Tôi rất vui vì đã phá vỡ chuỗi thua và lần đầu tiên nhận được POG sau một thời gian dài.” Đứng kế bên Oner là đồng đội Keria, hỗ trợ của T1 cũng giành POG ván 3 với màn trình diễn Lux chia sẻ: “Tôi rất vui vì chúng tôi đã giành chiến thắng trước KT. Có vẻ như đã lâu lắm rồi tôi không thể nhớ là khi nào nhưng tôi rất vui vì chúng tôi đã giành chiến thắng lần đầu tiên trong một trận đấu. Tôi đoán rằng những tuyển thủ đường dưới của KT đều mạnh nên đã chuẩn bị điều gì đó (đặc biệt).

Có người nói rằng T1 tập luyện ổn nhưng lại không thể hiện được nhiều trên sân khấu. Về điều này, Oner giải thích thêm: “Chúng tôi đã sát cánh bên nhau một thời gian dài. Và tôi nghĩ chúng tôi giỏi việc không chuẩn bị gì cụ thể cả. Chúng tôi nghĩ mình có thể làm những gì mình muốn. Vì giỏi việc đó nên chúng tôi tập trung vào luyện tập.” Keria trả lời về chiến lược cấm chọn trong loạt Bo3 vừa qua: “Có một số thay đổi so với phiên bản trước nhưng tôi nghĩ bức tranh tổng thể cũng tương tự. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về những gì tốt cho đường dưới.” khi được hỏi về lựa chọn Poppy ở ván đầu tiên, Oner nói: “Tôi đã cố gắng tận dụng lợi thế bằng cách kết hợp với đường trên khoẻ khoắn ngay từ đầu và tôi đã giao tiếp tốt với Zeus. Đó là lý do tại sao có nó (Poppy).

Ở ván 3, Jayce trong tay Bdd bên phía KT vẫn sở hữu lượng vàng đáng nể dù liên tục bị T1 đe doạ. Về điều này, Keria cho hay: “Jayce bên phía đối thủ đã tăng tiến sức mạnh tốt nhưng đường dưới của chúng tôi đã thăng tiến tốt. Vì vậy, đó là một cuộc chiến mà chúng tôi đã chơi với tinh thần trách nhiệm. Tôi bước vào trận đấu với suy nghĩ rằng mình phải làm tốt hơn Jayce địch.” Hỗ trợ của T1 nói thêm về bộ đôi Caitlyn-Lux: “Không ai sử dụng chúng (trong meta này). Nhưng lần này, đối thủ đang phối hợp tốt giữa Ivern và đường dưới nên tôi quyết định đưa chúng vào trận đấu.

Oner kết lại: “Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để cắt đứt chuỗi thua và có một chuỗi thắng. Vì vậy, tôi hy vọng người hâm mộ sẽ ủng hộ thật nhiều.” Keria cũng nói lời chào tạm biệt khán giả: “Vì vừa kết thúc chuỗi thua nên tôi sẽ cố gắng duy trì chuỗi thắng và thể hiện phong độ tốt. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để thể hiện nó.