Oner tiết lộ cảm nghĩ khi Gen.G chọn DK, gửi thông điệp đanh thép tới HLE

Khi những cặp đấu ở vòng 2 playoffs LCK Mùa Hè 2024 đã được xác định, tuyển thủ Đi Rừng của T1 – Oner đã có phát biểu đáng chú ý.

Vòng 1 playoffs LCK Mùa Hè 2024 đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Cả hai đội tuyển được đánh giá cao hơn là Dplus KIA và T1 đều vượt qua BNK FearX và KT Rolster với cùng tỉ số 3-1.

Không lâu sau đó, đội đầu bảng Gen.G Esports cũng đưa ra quyết định chọn DK là đối thủ tiếp theo. Qua đó, Hanwha Life Esports sẽ chạm trán T1 ở cặp đấu còn lại. Dù Gen.G đang có chuỗi thắng liên tiếp trước T1 nhưng nhiều fan cũng hiểu được lựa chọn này. Trong một bài phỏng vấn mới đây, người Đi Rừng Oner cũng có những chia sẻ về quyết định đó của đối thủ.

Tôi nghĩ việc Gen.G chọn DK là điều khá bình thường, rõ ràng chúng tôi đều cảm thấy họ có nhiều lý do để chọn DK hơn là T1. Vì thế khi nghe thông báo về việc đó tôi không quá bất ngờ“, Oner chia sẻ.

Ở mùa giải này, T1 đã để thua cả 2 trận trước HLE ở giai đoạn Vòng Bảng, lần lượt với các tỉ số là 1-2 và 0-2. Dù vậy, Oner vẫn cho rằng vòng playoffs sẽ có nhiều khác biệt, đồng thời tuyển thủ này cũng gửi thông điệp khá đanh thép cho đối thủ trong cặp BO5 sắp tới.

Trong hai trận đấu với HLE ở Vòng Bảng, chúng tôi đều có cơ hội giành chiến thắng nhưng đã liên tục mắc sai lầm để dẫn đến những thất bại. Nếu toàn đội có thể khắc phục được những sai sót đó và tận dụng cơ hội, khả năng giành chiến thắng 3-0 cho T1 là điều có thể xảy ra.

HLE đã đánh bại T1 hai lần gần nhất, vì thế tất nhiên họ đang rất tự tin. Nhưng chúng tôi cũng từng đánh bại HLE nhiều lần trước đó và sẽ trở nên mạnh mẽ hơn trong playoffs, vì thế bọn họ nên cẩn thận trước cuộc đối đầu này“, Oner chốt lời.

Trận đấu ở vòng 2 playoffs giữa HLE và T1 sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 29/8 tới. Trước đó một ngày, Gen.G sẽ chạm trán với DK.