Ông bố cuồng Dota 2 quyết tâm đặt tên cho con gái sắp chào đời theo tên của thần tượng

Anh chàng game thủ Dota 2 dưới đây thật xứng danh “game thủ chân chính” và “ông bố của năm” khi muốn gói trọn cả hai tình yêu to đùng của cuộc đời mình thành một.

Đối với những game thủ chân chính mà nói, một khi đã dấn thân vào con đường theo đuổi game sẽ thật khó lòng mà dứt bỏ, đúng kiểu “chẳng một ai có thể cản được trái tim khi đã lỡ yêu rồi”. Ăn cùng, ngủ cùng, say cùng game là những câu chuyện thường thấy “Phía sau một game thủ”. Đam mê và Trách nhiệm. Có lẽ sẽ rất ít ai có thể cân bằng được cả hai trong cuộc sống của mình. Thực tế đã cho thấy không ít trường hợp vì quá mải mê chơi game mà dường như các game thủ quên mất đi những niềm vui giản dị đời thường, thờ ơ với những người thân xung quanh mình. Phần lớn họ đều là những cánh đàn ông, lựa chọn chơi game để tìm niềm vui mỗi ngày. Bên cạnh đó thì cũng có vô số những game thủ, vì trách nhiệm của một người chồng, người cha, hay gánh nặng “cơm áo gạo tiền” nên đành tạm gác lại đam mê sang một bên. Cuộc sống đôi khi vì những điều tưởng chừng như rất nhỏ nhặt như thế mà trở nên “nhạt nhẽo” hơn ít nhiều.

Nếu có thể hòa hợp, dung hòa cả hai thì sẽ chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn thế. Có lẽ bởi vậy mà anh chàng game thủ Dota 2 dưới đây thật xứng danh “game thủ chân chính” và “ông bố của năm” khi muốn gói trọn cả hai tình yêu to đùng của cuộc đời mình thành một. Đó là quyết tâm đặt tên cho đứa con gái bé bỏng sắp chào đời theo tên của thần tượng - một đội tuyển huyền thoại làm nức lòng cộng đồng Dota 2 trên toàn thế giới – Na`Vi.

“Em sắp làm bố rồi các bác ạ. Cũng cảm ơn hồi trước có bác tư vấn tên bé nhà em. Hôm 17 em đưa vợ đi siêu âm ra con gái ạ. Tên bé sẽ là Đinh Na Vi, để nhớ tới huyền thoại trong lòng của em. Còn gần 4 tháng nữa là bé ra đời rồi. Tưởng ra con trai thì bố con try hard với nhau nhưng con gái thì 2 bố con cosplay với nhau cũng được". Rất nhiều game thủ vào chung vui với ông bố tương lai sau chia sẻ trên cũng như tỏ ra vô cùng thích thú trước cái tên độc – lạ này. Nhưng cũng có một số ý kiến trái chiều cho rằng chỉ nên lấy đó làm tên gọi ở nhà.

Dota 2 là một tựa game chiến thuật làm nức lòng biết bao game thủ trên thế giới trong những năm gần đây. Từ khi có mặt tại Việt Nam, các fan của Dota 2 đã cùng nhau xây dựng lên một cộng đồng vô cùng lớn mạnh, đoàn kết, điển hình phải nói đến các group chính của tựa gane này như Dota2 Community VN, Dota2Vn, DOTA2VN. Ngoài việc cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong game, Dota 2 còn được biết đến là cộng đồng “siêu nhắng”, “siêu bựa”, “siêu làm trò” với hàng tá các cuộc thi tự phát như cosplay, gạ kèo thách đấu, hay nhờ vả, cùng nhau chia sẻ mọi khúc mắc đời tư trong cuộc sống. Sự gần gũi giữa các thành viên giúp cho cộng đồng này ngày một lớn mạnh hơn nữa.