Ông lớn Liên quân lấn sân sang Tốc Chiến với đội hình bá đạo

Một cái tên không quá gây bất ngờ với những khán giả theo dõi những giải đấu game Mobile Liên Quân. Nhưng giữa những ông lớn thì ai mới là người có bước đi “Tốc chiến”

Mới đây, trên Fanpage của Tốc Chiến VNG (Tốc Chiến 247) đã chính thức thông báo về một đội tuyển mới sẽ tham gia tranh tài tại ICON SERIES SEA: TIỀN MÙA GIẢI. Đó chính là cái tên vô cùng quen thuộc đối với cộng đồng game thủ Liên Quân. Không ai khác chính là Saigon Phantom - Liệu Saigon Phantom có nhanh chóng trở thành thế lực mới của Tốc Chiến?

Theo thông tin được đăng tải trên Fanpage Tốc Chiến 247 cho thấy một đội hình khá ấn tượng. Giới chuyên môn nhận định: các thành viên trong đội hình SGP cũng được đánh giá khá đồng đều về trình độ khi có 4 thành viên bậc Thách Đấu và 1 thành viên bậc Kim Cương.

Đội hình công bố:

  1. BARON LANE: SGP Gony
  2. JUNGLE: SGP Blake 1
  3. MID LANE: SGP Tisus
  4. ADC: SGP Gunner
  5. SUPPORT: SGP Vigoss

Nếu đúng như danh sách trên thì đội hình Saigon Phantom Liên Minh Tốc Chiến đang sở hữu những cá nhân rất chất lượng. Với 5 vị trí này chắc chắn Blake 1 sẽ được người hâm mộ cũng như đối thủ chú ý nhiều nhất, Blake 1 từng có một thời gian được xem là “bá chủ đường giữa” của Liên Quân Mobile Việt Nam. Nhìn vào đội hình này, không ít game thủ tỏ ra bất ngờ khi Saigon Phantom sở hữu được những cá nhân thật sự xuất sắc tạo nên “Đội hình trong mơ” để hướng tới chức vô địch mùa này.

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi hãy nhìn con đường của SGP. Nếu như cách đây hai năm, sự thống trị của Team Flash gần như là tuyệt đối thì giờ đây, ngôi vị ấy đang dần được nhường ngôi cho Saigon Phantom. Từ chức vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 cho tới chiến thắng thuyết phục trước Team Flash tại AIC vừa qua cho thấy sức mạnh và tầm ảnh hưởng của SGP đang ngày càng lớn tại Liên Quân Mobile.

Tổng kết lại, những bước đi mới của Saigon Phantom với những cái tên rất mạnh tại đấu trường Tốc Chiến sẽ làm cho giải đấu Tốc Chiến thêm phần hấp dẫn. Và có lẽ không chỉ SGP mà thời gian tới hàng loạt các tên tuổi khác của Esports Việt Nam cũng sẽ sớm góp mặt trong đấu trường Tốc Chiến.