Cờ Nhân Phẩm: Những vị tướng tinh bậc 1 mạnh nhất thời điểm hiện tại, thậm chí là rất lỗi

Đây đều là những vị tướng tinh anh khỏe nhất ở thời điểm hiện tại, nếu không muốn nói là siêu lỗi ví dụ như Diana tinh anh Linh Hồn...

Như các bạn đã biết, cách đây không lâu, Riot Games đã cho ra mắt bản cập nhật mới Đấu Trường Chân Lý 11.3 - mùa 4.5 với kha khá nhiều thay đổi, trong đó Diana đã được chỉnh sửa và giảm sức mạnh hệ tộc Linh Hồn, tuy nhiên như vậy là chưa đủ.

1. Diana

Loại bỏ Nguyệt Tộc, thay vào đó Diana sẽ được "biên chế" hệ/tộc Sát Thủ/Linh Hồn và bạn có thể bắt bất cứ tinh anh nào của Diana những hãy ưu tiên vào Sát Thủ. Vị Tướng này trở lại với rất nhiều cách lên đồ, từ lên sát thương vật lý đến sức mạnh phép thuật. Nếu trước kia người chơi hay xây dựng Diana theo hướng sát thương phép thuật thì nay, tốc độ đánh từ Linh Hồn sẽ khiến Diana được chú ý trong vai trò sát thương vật lý chủ lực.

Với đội hình Linh Hồn + Sát Thủ, Diana 3 dễ dàng gặt từng đầu kể cả là những vị tướng 3 tiền 2 sao. Quả là một số chỉnh sửa giảm sức mạnh "đáng nói" tới từ Riot Games.

2. Nidalee

Xuất hiện với 2 vai trò Thiện Xạ/Chiến Tướng, Nidalee tinh anh Chiến Tướng là một trong số những nỗi khiếp sợ khi có được item chuẩn khi có thẻ kết liễu bất cứ kẻ nào chỉ với 1 lao, ngay cả khi đó có là vài ba vị tướng 5 tiền. Không chỉ vậy, đội hình Chiến Tướng cũng rất mạnh ở thời điểm hiện tại, thêm vào đó dễ roll/xoay bài do ít người lựa chọn, các bạn lưu ý nhé.

3. Tristana

Dù chỉ mới xuất hiện trong DTCL 4.5 những Tristana ngay lập tức góp mặt vào danh sách tướng bậc 1 mạnh nhất của phiên bản này với hệ tộc Long Tộc/Thiện xạ. Với tốc độ đánh/sát thương phép cộng thêm trên mỗi đòn, Tristana có thể gây lượng sát thương cực lớn nếu kẹp thêm cho mình thiện xạ và Long Tộc. Bằng chứng là lối build đồ cuồng đao+cuồng cung+khăn giải thuật Tristana đang làm điên đảo chế độ leo ranh DTCL. Chưa kể Riot còn buff mạnh cho cô nàng Khạc Lửa Liên Thanh Tốc Độ Đánh: 50/60/80% ⇒ 60/70/90%

4. Fiora

Nếu được chọn vị tướng def đầu game mạnh nhất thì thiết nghĩ Fiora là lựa chọn hàng đầu, với khả năng miễn khống chế/sát thương thậm chí kèm tính năng làm chóng, cú chặn của Fiora hết sức đa dụng. Chưa kể nếu kẹp thêm tộc Khai Sáng, cô nàng này sẽ chặn liên tục không dừng tay.

Ngoài ra tộc hệ Khai Sáng cũng rất mạnh với khả năng giảm sát thương xuyên khăn của Morgana hay siêu sốc từ Talon nữa, các bạn hãy thử ngay để cảm nhận nào.

5. Susan - Nasus

Chắc hẳn bạn sẽ không thấy lạ nếu gặp một chú cún 3 sở hữu 2 quyền năng bất diệt kèm vuốt rồng ở thời điểm hiện tại bởi đây chính là combo Nasus tinh anh bất tử. Thật vậy, nhất là khi Nasus được nhận hỗ trợ từ Hấp Huyết cũng như giảm sát thương/gây sát thương chuẩn từ Thánh Thần. Nếu vẫn chưa trải nghiệm sự bất tử của Susan thì quả là một thiếu sót.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những thông tin sốt dẻo khác nhé!