OPTic yay quyết định giải nghệ, chờ tái xuất khi Valorant Mobile ra mắt

Một trong những tuyển thủ đầu tiên hướng đến thị trường Valorant Mobile.

Mới đây, OPer chính của OpTic Gaming, yay, đã đăng thông báo trên trang Twitter của mình rằng anh sẽ nghỉ thi đấu chuyên nghiệp ở bộ môn Valorant hướng đến thị trường Valorant Mobile sắp tới.

“Tôi biết trong tuần qua là khoảng thời gian thật sự căng thẳng, nhưng sau khi nhận vô số lời mời từ các đội tuyển thì tôi đã đưa ra quyết định của mình.

Tôi sẽ chính thức giải nghệ và chờ đợi Valorant Mobile trong thời gian sắp tới. Cảm ơn tất cả và mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ tôi” – yay chia sẻ trên trang Twitter cá nhân của mình.

Như đã biết từ trước, sau khi OpTic Gaming không thể đạt được thỏa thuận với Riot Games về việc trở thành đối tác trong mùa giải VCT 2023, “Green Wall” đã quyết định giải tán đội tuyển Valorant của mình và cho phép tất cả thành viên được tìm bến đỗ mới. Ban đầu, yay và những người đồng đội có mong muốn giữ nguyên lineup và tiếp tục thi đấu cùng nhau nhưng cách đây ít ngày, chính anh cũng là người xác nhận mọi chuyện đang không được như ý muốn.

Tuy nhiên, việc El Diablo tuyên bố sẽ nghỉ thi đấu Valorant là một tin vô cùng bất ngờ khi chắc chắn anh vẫn đang là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các đội tuyển trên thị trường chuyển nhượng. OPer 24 tuổi hiện tại đang được đánh giá là một trong những tuyển thủ hay nhất thế giới và cũng là nhân tố không thể thiếu của OpTic Gaming.

Dù vậy, yay cũng không hoàn toàn sẽ nghỉ hẳn khi anh cũng nói rằng sẽ tiếp tục đam mê thi đấu chuyên nghiệp và chờ đợi Valorant Mobile ra mắt để tiếp tục thử sức, còn ở thời điểm hiện tại, anh sẽ trở thành 1 streamer toàn thời gian.

Với hàng loạt những tin tức về việc gần như đã hoàn thiện và đang được thử nghiệm trên máy chủ Trung Quốc vừa qua, khả năng rất cao Valorant Mobile sẽ sớm ra mắt trong thời gian gần.

Ngoài yay, chưa có thông tin về tương lai của bất kì thành viên nào khác trong lineup cũ của OpTic Gaming. Hi vọng tất cả các tuyển thủ sẽ sớm có được mái nhà mới và tiếp tục cống hiến những màn trình diễn mãn nhãn dành cho người hâm mộ.