Optimus chuẩn bị thành lập đội tuyển LMHT mới, hứa hẹn là Team Flash 2.0

Thủ lĩnh Autobot vẫn chưa hết đam mê với LMHT

Sau khi rời khỏi Team Flash, Optimus chủ yếu tập trung vào công việc streamer.Tuy nhiên vừa qua, cựu thành viên của FL khiến fan hâm mộ dậy sóng khi công bố thông tin thành lập đội tuyển LMHT của riêng mình, với tên gọi Overpower Esports. Không chỉ chiêu mộ tuyển thủ, Optimus cũng tuyển dụng nhiều vị trí như HLV, phân tích viên, cho thấy anh rất nghiêm túc trong lần tuyển chọn này.

Đội tuyển mới mang tên OverPower

Còn nhớ cách đây 2 năm, Optimus cũng là người tạo nền móng cho SGD (Nay là Team Flash). Từ một đội tuyển thi đấu ở VCS B, giờ Slayder và đồng đội đã trở thành một thế lực không thể coi thường. Kết quả này có được nhờ sự cống hiến không nhỏ của tuyển thủ sinh năm 1996 . Đối với đội tuyển mới, Optimus cũng yêu cầu ứng viên phải có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp, hoặc đứng top 100 Thách Đấu trở lên.

Yêu cầu thành viên tương đối khắt khe

Dù chỉ mới đăng tải nhưng thông tin trên đã ngay lập tức nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Bản thân fan hâm mộ đều hiểu Optimus là một con người hết sức nghiêm túc và tham vọng. Chính vì tính cách đó mà trong quá khứ, không ít lần anh chàng làm mất lòng đồng đội. Tuy nhiên dưới sự chỉ đạo của thủ lĩnh Autobot, Overpower hứa hẹn sẽ trở thành một thế lực lớn nữa tại VCS.