Optimus comeback GAM với vai trò “lạ lẫm”, nhà ĐKVĐ như “hổ mọc thêm cánh” trước thềm đại chiến SGB

GAM có sự bổ sung nhân sự chất lượng trước trận đấu vô cùng quan trọng gặp SGB.

Dù có khởi đầu tương đối chật vật tại VCS Mùa Hè 2022, tuy nhiên GAM đã kịp thời quay trở lại quỹ đạo vốn có bằng những chiến thắng liên tiếp. Đội tuyển áo vàng đen kết thúc Vòng bảng ở vị trí số 1 quen thuộc và không mấy khó khăn để đưa ra quyết định lựa chọn SE là đối thủ tại Vòng Playoffs.

Đối đầu với một SE đang gặp rất nhiều vấn đề về mặt phong độ, GAM đã có được chiến thắng thuyết phục 3 – 1 để tiến vào Chung kết nhánh thắng gặp SGB. Chỉ cần vượt qua được Bầy Trâu, GAM sẽ chắc chắn góp mặt tại CKTG 2022 sau 2 năm vắng mặt.

GAM đang tràn đầy tự tin trước trận đấu gặp SGB sắp tới
GAM đang tràn đầy tự tin trước trận đấu gặp SGB sắp tới

Tuy nhiên, mục tiêu trước mắt của GAM vẫn sẽ là chức vô địch VCS Mùa Hè 2022. Nếu bảo vệ thành công ngôi vương, đây sẽ là chiếc cup quốc nội thứ 7 của đội tuyển áo vàng đen. GAM đang tràn đầy quyết tâm và sự tự tin bằng việc khởi động chiến dịch hướng đến chức vô địch lần thứ 7 bằng hashtag #GAM7.

Không chỉ vậy, trong khoảng thời gian gần đây, GAM liên tục khiến các fan đứng ngồi không yên khi úp mở về sự quay trở lại của Optimus. Điều này càng có cơ sở hơn khi Optimus xuất hiện tại Gaming house của GAM trong trận đấu gặp SE ở Playoffs vừa qua.

Optimus xuất hiện tại Gaming house của GAM
Optimus xuất hiện tại Gaming house của GAM

Mới đây, trước thềm đại chiến với SGB, GAM đã chính thức thông báo Optimus comeback GAM với vai trò tương đối lạ lẫm. Theo lời giới thiệu trên fanpage, Optimus trở lại GAM Esports với vị trí Performance Coach (HLV Hiệu Suất), qua đó hỗ trợ các tuyển thủ và cả Ban Huấn Luyện về mặt chiến thuật và cả tinh thần thi đấu, giúp các thành viên GAM có một tâm lý vững vàng nhất để bước vào những cuộc chiến sắp đến.

Chắc chắn với kinh nghiệm cũng như kiến thức uyên thâm về LMHT, Optimus sẽ giúp GAM “hổ mọc thêm cánh” để hướng đến chức vô địch VCS Mùa Hè 2022 và xa hơn là CKTG 2022.

Optimus sẽ đảm nhiệm vai trò HLV Hiệu Suất tại GAM
Optimus sẽ đảm nhiệm vai trò HLV Hiệu Suất tại GAM
Optimus sẽ đảm nhiệm vai trò HLV Hiệu Suất tại GAM

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ nhưng tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.