Valorant: 3 đội tuyển ‘ngựa ô’ đáng chú ý nhất tại VCT Champions 2022

3 đội tuyển được giới chuyên gia lẫn người hâm mộ mong chờ nhất tại giải đấu VCT Champions 2022 sắp diễn ra.

Ngoài những cái tên như Paper Rex, OpTic Gaming, Fnatic,… được yêu thích tại giải đấu Valorant Champions 2022, giải đấu này còn gây được sự chú ý bởi những đội tuyển ‘ngựa ô’, sở hữu lối bắn chủ động và máu lửa. Những team này trong một ngày thi đấu ‘lên đồng’ có thể sẽ ‘làm gỏi’ bất cứ đội tuyển nảo ngáng đường. Vậy nên, sau đây là 3 đội tuyển được dự đoán sẽ ‘làm nên chuyện’ tại giải đấu VCT Champions 2022 dù không nằm trong top những cái tên top đầu của BXH.

Xerxia Esports

Xerxia Esports dù là cái tên không xuất hiện tại bất cứ giải đấu quốc tế nào trong năm 2022, họ vẫn được mong chờ sẽ là tập thể có thể để lại nhiều ấn tượng tại Champions 2022 sắp tới. Sở hữu lối chơi tốc độ đặc trưng của khu vực APAC, Xerxia cũng từng có thể làm khó dễ Paper Rex tại APAC cả 2 giai đoạn Stage 1 và 2. Chắc chắn ở giải đấu sắp tới, Xerxia là một cái tên mà các fan của lối bắn cống hiến không thể bỏ qua.

100 Thieves

Bước vào giải đấu Valorant Champions 2022 thông qua VCT Last Chance Qualifier NA, 100T chứng minh bản thân xứng đáng với chiếc vé cuối cùng của khu vực Bắc Mỹ thông qua chuỗi trận thắng vô cùng ấn tượng dù dã phải xuống nhánh thua. Giờ đây, 100T đang là một trong những đội tuyển được mong chờ nhất của khu vực NA nói chung và cả nền Esports Valorant nói riêng tại VCT Champions 2022 bởi lối chơi hào phóng và một đội hình trẻ đầy tiềm năng.

Team Liquid

Nếu để gọi Liquid như một đội tuyển ‘ngựa ô’, điều này có vẻ sẽ là không đúng lắm. Liquid đã có rất nhiều kinh nghiệm cũng như sở hữu lineup tài năng trong đội hình. Sở hữu tuyển thủ Adil ‘ScreaM’ Benrlitom, đây sẽ là đội tuyển cực kỳ đáng gờm khi gần đây nhất, tại LCQ EMEA, ScreaM đã ghi đến hơn 100 mạng hạ gục trong trận chung kết trước M3C. Và với sự bổ sung Dimasick, Liquid chắc chắn sẽ thể hiện nhiều hơn với danh hiệu hạt giống số 3 của EMEA như mọi người lầm tưởng.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame