Optimus "sẽ không bỏ qua bất cứ cơ hội nào để kiếm tiền", kể cả quay lại Team Flash

Trở về từ All-Star 2019, Optimus đã thẳng thắn chia sẻ với fan về những kế hoạch sắp tới của mình trong buổi livestream mới đây.

Kể từ sau khi rời Team Flash, Optimus vẫn chỉ tập trung stream phục vụ các fan mà vẫn chưa có 1 thông báo chính thức nào về tương lai của mình. Trở về từ All-Star 2019, cũng là thời điểm thị trưởng chuyển nhượng đang rất sôi nổi để chuẩn bị cho mùa giải mới, chính vì thế mà khá nhiều người hâm mộ đã tò mò và đặt câu hỏi về hướng đi tiếp theo của Optimus trên chính stream của anh.

Tương lai của cựu đội trưởng FL đang là đề tài được rất nhiều người hâm mộ quan tâm

Trả lời về dự định trong năm 2020, Optimus khẳng định sẽ không bỏ qua bất kì một cơ hội nào để kiếm tiền. Anh chia sẻ có thể gia nhập bất kì đội tuyển nào, bất kì vị trí nào kể cả HLV hay phân tích viên. Điều đó có nghĩa là việc Optimus quay trở lại Team Flash cũng có thể xảy ra nếu 2 bên thương lượng được. Tuy nhiên cựu đội trưởng Team Flash cho biết anh sẽ suy nghĩ thật lâu nếu nhận được lời mời từ phía GAM. Lí do mà Optimus đưa ra là đã không còn thân thiết với Levi như trước cũng như việc dung hòa những cá tính lớn giữa anh, Levi và Tinikun là không dễ. 

Khả năng để Optimus và Levi cùng thi đấu dưới màu áo GAM là không cao

Dẫu vậy thì như anh chàng đã chia sẻ là sẽ không bỏ qua bất kì cơ hội nào để kiếm tiền thì không gì là không thể khi GAM Esports là một đội tuyển rất mạnh về tài chính, Optimus vẫn có thể hợp tác với GAM ở một phương diện nào đó nếu anh chàng cảm thấy phù hợp.

Optimus vẫn có thể hợp tác với GAM Esports trên phương diện khác

Với việc mùa giải mới sắp bắt đầu thì có lẽ Optimus cũng sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai của mình. Với tài năng đã được khẳng định thì việc Optimus tiếp tục gắn bó với LMHT chuyên nghiệp dù với vai trò tuyển thủ hay HLV đều có thể xảy ra.