Optimus tiết lộ lí do không cùng GAM đi Mỹ tham dự CKTG 2022: Tất cả vì anh em Viewer

Quyết định của Optimus để lại khá nhiều tiếc nuối cho fan GAM nói chung và fan Optimus nói riêng.

Sau 2 năm vắng bóng tại đấu trường quốc tế vì dịch bệnh, VCS sẽ chính thức trở lại CKTG 2022 với 2 đại diện là GAM và SGB. Cả 2 đội tuyển đều đã hoàn tất Visa cho mọi thành viên và sẵn sàng thi đấu tại giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh.

Hiện các tuyển thủ SGB đã có mặt tại Mexico để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của mình tại Vòng Play-in. Trong khi đó, GAM sẽ xuất phát đi Mỹ trước thời điểm Vòng bảng CKTG 2022 khởi tranh.

GAM và SGB đại diện cho VCS tham dự CKTG 2022
GAM và SGB đại diện cho VCS tham dự CKTG 2022

Tại giai đoạn Playoffs VCS Mùa Hè 2022 vừa qua, GAM đã bất ngờ thông báo việc Optimus chính thức quay trở lại mái nhà xưa với vai trò HLV Hiệu suất. Theo thông tin từ GAM, Optimus sẽ hỗ trợ các tuyển thủ và cả Ban Huấn Luyện về mặt chiến thuật và cả tinh thần thi đấu, giúp các thành viên GAM có một tâm lý vững vàng.

Dẫu vậy, Optimus lại quyết định không cùng GAM đi Mỹ tham dự CKTG 2022. Trên stream của mình, Optimus cho biết bản thân cảm thấy để GAM lo lắng cho những vấn đề từ Visa đến sinh hoạt thì không được hay cho lắm bởi anh không giúp đỡ được quá nhiều cho GAM ở thời điểm hiện tại, việc anh có mặt hay không có mặt ở GAM cũng được.

Optimus sẽ không đi Mỹ tham dự CKTG 2022 cùng GAM
Optimus sẽ không đi Mỹ tham dự CKTG 2022 cùng GAM

Ngoài ra, GAM đã có dàn BHL cực chất lượng với những cái tên JackieWind, HanKay, Rei và một hệ thống thi đấu. Optimus không liên quan đến nội bộ bên trong của GAM mà chỉ mang thiên hướng hỗ trợ, làm công tác tư tưởng và giúp các thành viên vững tâm hơn khi thi đấu.

Thêm một lý do khá hài hước mà Optimus tiết lộ là anh cảm thấy nhớ anh em viewer vào 20 giờ mỗi tối, khung giờ Optimus bắt đầu công việc stream. Dù không thể góp mặt tại Mỹ để hỗ trợ trực tiếp cho các tuyển thủ GAM nhưng chắc chắn Optimus sẽ vẫn có thể làm việc, đóng góp ý kiến từ xa để phần nào giúp GAM thi đấu tốt hơn tại CKTG 2022.

Optimus tiết lộ lý do không đi Mỹ trên livestream
Optimus tiết lộ lý do không đi Mỹ trên livestream

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.