Optimus và Sky Gaming xuất sắc góp mặt tại chung kết VCSB và chắc suất thăng hạng giải hạng A mùa xuân 2019

Với chiến thắng thuyết phục trước Team Flash, Sky Gaming đã chắc suất thăng hạng lên VCSA mùa xuân sang năm và ghi danh mình trong trận chung kết giải hạng B sắp tới.

Hòa chung không khí ăn mừng của người hâm mộ IG nói riêng và cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc nói chung, tại Việt Nam giải đấu VCSB cũng đang rất sôi sục với những màn thăng hạng hứa hẹn.

Như các bạn đã biết, sau khi rời GAM, Optimus đã tìm được bến đỗ mới tại đội tuyển hạng 2 có tên Sky Gaming,đây có thể coi là một lựa chọn khá mạo hiểm vì hiện tại mặt bằng chung sức mạnh của các đội tuyển không chỉ riêng giải đấu chuyên nghiệp VCS mà cả giải đấu bán chuyên VCSB đều được tăng lên đáng kể khi giờ đây đã chắc chắn có cơ hội để các đội tuyển của khu vực Việt Nam góp mặt tại đấu trường thế giới.

SGD vs TF ván 1 - bán kết VCSB mùa đông 2018.

SGD vs TF ván 1 - bán kết VCSB mùa đông 2018.

Thật vậy, với vị thế của kẻ từng tới CKTG như Optimus, đã có không ít người hâm mộ giáo sư Cường 10 tỷ khó chấp nhận được khi Mus lùi 1 bước sâu tới vậy. Tuy nhiên, với kỹ năng thượng thừa cùng sự kết hợp nhuần nhuyễn cùng SGD, Optimus và những người đồng đội đã lật ngược thế cờ khi gặp Team Flash tại vòng bán kết giải đấu VCSB mùa đông 2018.

Tại đây, SGD đã xuất sắc có được chiến thắng, điều này đồng nghĩa với việc SGD sẽ có tấm vé thăng hạng tới giải đấu hạng nhất VCSA đồng thời góp mặt trong trận chung kết VCSB sắp tới. Tuy nhiên, nếu vô địch VCSB, SGD sẽ có nhiều lợi thế hơn khi gặp VK tại vòng thăng hạng thay vì CR. Mong rằng SGD và giáo sư Cường 10 tỷ sẽ có sự chuẩn bị chu đáo trong những kèo đấu tiếp theo.