Pake đăng status đầy tâm trạng, có liên quan đến việc Dia1 sắp trở lại EVOS?

Nếu Dia1 ra đi, GAM Esports sẽ chỉ còn lại một ngôi sao lớn nhất là Levi.

Huỳnh "Pake" Thanh Hoàng - Tuyển thủ Đường giữa của EVOS Esports mới đây đã đăng tải một đoạn status rất tâm trạng và ẩn ý trên Facebook cá nhân. Dựa vào nội dung bài đăng, một số game thủ đã có ý kiến cho rằng Pake đang gián tiếp nhắc đến việc mình sắp bị thay thế tại EVOS, dù đã trải qua một mùa giải cống hiến và nỗ lực.

Pake đăng status đầy tâm trạng, có liên quan đến việc Dia1 sắp trở lại EVOS? - Ảnh 1.

Pake cập bến EVS vào tháng 12/2019 để thay thế cho chính Dia1 , sau khi tuyển thủ Đường giữa hàng đầu VCS quyết định đi theo tiếng gọi của HLV Tinikun để gia nhập GAM Esports . Bản thân Pake cũng đã có một mùa giải khá tròn vai tại EVOS, nhưng nếu cùng chung một đội với Dia1 thì nghiễm nhiên, anh sẽ khó có thể giành được vị trí chính thức với ngôi sao này.

Vấn đề Dia1 muốn rời GAM Esports thì tất cả chúng ta đều đã biết, tuy nhiên, chuyện tuyển thủ này đi đâu về đâu thì vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Theo nguồn tin độc quyền của chúng tôi, thì Dia1 hiện tại đang là tuyển thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất VCS, và dĩ nhiên, đội tuyển muốn sở hữu tuyển thủ này cũng phải là một cái tên "máu mặt" và cực kỳ chịu chi.

Pake đăng status đầy tâm trạng, có liên quan đến việc Dia1 sắp trở lại EVOS? - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, trong một đoạn hội thoại với Levi trên MXH mới đây, HLV Tinikun lại một lần nữa nhắc khéo rằng "dẫn Dia1 đi ăn chia tay", mà chia tay ở đây có lẽ không phải là điều gì khác ngoài việc nói lời tạm biệt GAM Esports.

Xâu chuỗi những dữ kiện trên, thì có vẻ như EVOS Esports đang có những động thái cụ thể để đưa Dia1 trở lại. Bằng chứng là Pake có thể sẽ ra đi hoặc xuống băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Dia1. Ngoài ra, EVS cũng vừa hoàn tất hợp đồng bom tấn với Zeros, một minh chứng khác cho việc "tiền không phải là vấn đề" đối với đội tuyển này.

Pake đăng status đầy tâm trạng, có liên quan đến việc Dia1 sắp trở lại EVOS? - Ảnh 3.

Về phần GAM Esports, có vẻ như đội tuyển này cũng đã rất nỗ lực trong việc giữ chân Dia1, nhưng việc níu kéo một cái tên đã mong muốn ra đi thì chưa bao giờ là thượng sách cả. Dia1 đến với GAM vì Tinikun, và khi HLV này ra đi thì việc anh không còn lưu luyến với đội tuyển này nữa cũng là điều dễ hiểu.