Palette rời GAM, gia nhập Team Whales để thay thế Bie không thể thi đấu vì lý do bất khả kháng?

GAM vẫn đang tiếp tục công cuộc cải tổ đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Thị trường chuyển nhượng trước thềm VCS Mùa Xuân 2024 đang diễn ra hết sức sôi động. Một trong những đội tuyển nhận được sự quan tâm lớn chính là nhà đương kim vô địch GAM Esports.

Trở về từ CKTG 2023, GAM đã có quyết định khá táo bạo là cải tổ hoàn toàn đội hình với việc chia tay bộ đôi HLV Hankay – Rei cùng rất nhiều những tuyển thủ. Sau những Playcool, Zin, Slayder thì mới đây GAM tiếp tục “đường ai nấy đi” với hỗ trợ Palette.

Sau Slayder, hỗ trợ Palette cũng chính thức rời GAM
Sau Slayder, hỗ trợ Palette cũng chính thức rời GAM

“[THÔNG BÁO CHÍNH THỨC]

GAM chính thức nói lời chia tay tuyển thủ Palette.

Gia nhập GAM từ giai đoạn Playoffs của VCS Hoàng Hôn 2023, Palette đã không ngừng nỗ lực để hoà nhập cũng như góp một phần công sức to lớn vào chức vô địch lần thứ 9 của GAM. Mặc dù phải trải qua không ít những khó khăn, Palette vẫn luôn cho thấy sự cố gắng của mình trong hành trình đầy cảm xúc vừa qua tại CKTG 2023. Sau khoảng thời gian đàm phán, GAM và Palette sẽ không tiếp tục đồng hành cùng nhau trong mùa giải 2024 sắp đến.

Cảm ơn Palette vì những cống hiến và đóng góp to lớn cho GAM trong xuyên suốt mùa giải vừa qua. GAM rất vinh hạnh khi được đồng hành cùng chàng hỗ trợ tài hoa của chúng ta, GAM sẽ luôn dõi theo hành trình phía trước của bạn và xin chúc cho Palette sẽ đạt được những mục tiêu của bản thân trong tương lai” – Fanpage GAM Esports đăng tải.

Sau thời gian đàm phán, GAM và Palette quyết định không tái kí hợp đồng
Sau thời gian đàm phán, GAM và Palette quyết định không tái kí hợp đồng

Rời GAM, Palette được đồn đoán sẽ gia nhập Team Whales để thay thế cho Bie đang gặp vấn đề về sức khỏe và có khả năng không thi đấu được tại VCS Mùa Xuân 2024. Nếu trở thành người của Cá Voi, Palette vẫn sẽ được đánh cặp với 1 trong những xạ thủ hay nhất VCS là Artemis.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.