Phá cách cực mạnh với Ezreal phép ở vị trí Hỗ Trợ

Bắn tỉa cực khó chịu
Phá cách cực mạnh với Ezreal phép ở vị trí Hỗ Trợ

Ezreal sức mạnh phép thuật không phải là một lối chơi quá xa lạ, nhưng điểm yếu của phong cách chơi này là dọn lính quá tệ nên nếu sử dụng để đi đường sẽ gặp nhiều bất lợi. Nhưng khi Ezreal AP ở vị trí Hỗ Trợ lại là một lối chơi thú vị, khi mà người chơi có thể tận dụng lợi thế cấu rỉa siêu mạnh của hắn mà không cần quan tâm gì tới việc farm. Hãy cùng đi tìm hiểu kĩ hơn nhé!

crest-darker-divider

Ngọc bổ trợ

ezreal-rune

Sử dung Sốc Điện là phong cách thường thấy nhất với Ezreal sức mạnh phép thuật, vì chỉ cần một combo chuẩn chỉ thôi là gã ta đã có thể kích hoạt nhẹ nhàng viên ngọc này. Lối chơi này cũng cần khá nhiều điểm hồi chiêu, thế nên Thợ Săn Tối Thượng ở nhánh Áp Đảo hay Thăng Tiến Sức Mạnh ở Pháp Thuật sẽ là cần thiết. Poro Cảnh Giới cùng Cuồng Phong Tích Tụ thì lại đem tới nhiều SMPT, bù cho việc Ezreal chỉ là tướng Hỗ Trợ không có nhiều đồ đạc.

Tăng kĩ năng

ezreal-skill

Ở cấp độ đầu tiên thì Ezreal vẫn tăng vào kĩ năng Q để có khả năng cấu rỉa tốt nhất, cấp 2 và 3 cộng điểm vào E cùng W còn lấy cái nào trước thì tùy thuộc vào lối chơi mỗi người. Nhưng đương nhiên, với Ezreal sức mạnh phép thuật thì hắn ta sẽ cần nâng tối đa vào W, nên sau cấp độ 3 đây sẽ là kĩ năng quan trọng nhất. Thậm chí chiêu Q cũng chỉ nâng tối đa cuối cùng khi mà nó không đem tới nhiều sát thương trong lối chơi Ezreal AP, thay vào đó tăng vào E sẽ giúp Ezreal trở nên cơ động hơn hẳn.

Trang bị

frostfang-nanh-bang7911-giayphapsuLuden's_Echo_itemRabadon's_Deathcap_itemMorellonomicon_itemVoid_Staff_item

Chắc chắn là không sự lựa chọn tốt nào bằng việc khởi đâu với Lưỡi Gươm Đoạt Thuật rồi, tầm cấu rỉa Q của Ezreal khá xa nên có thể tận dụng tốt món trang bị này rồi. Chỉ nâng lên Nanh Băng là đủ, để tiền mua những món đồ khác chứ không cần nâng cấp thêm đâu.

Giày Pháp Sư có được từ sớm sẽ rất tốt, vì nó đem lại lượng xuyên kháng phép kha khá trong khi giá tiền lại rẻ.

Vọng Âm Của Luden sẽ là món trang bị chính cần có đầu tiên, nó vừa cho khả năng dồn sát thương mạnh mà lại còn đem lại những chỉ số quan trọng như năng lượng, giảm thời gian hồi chiêu hay SMPT.

Nếu giàu có thì có thể lên thẳng Mũ Phù Thủy tiếp theo, còn nếu không thì Quỷ Thư Morello cũng là món trang bị ổn khi vừa đem lại xuyên kháng phép và còn cho một chút máu.

Trượng Hư Vô là món trang bị cuối cùng khi mà đối thủ đã có quá nhiều kháng phép, còn nếu đối thủ không có tank thì bạn có thể lên thêm các trang bị tăng sát thương khác.

Chiến thuật

Quan trọng nhất khi chơi Ezreal Hỗ Trợ đó là cấu rỉa được đối thủ trong giai đoạn đi đường. Nếu gặp những kẻ địch non tay thì bạn hoàn toàn có thể ép góc chúng và liên tục cấu rỉa bằng Q, tuy nhiên với những đối thủ sừng sỏ hơn thì bạn cần phải cấu rỉa bằng cách dùng W vào chúng, sau đó nhảy E lên và bắn thường để kích hoạt Sốc Điện.

avatar-ezreal

Ezreal Hỗ Trợ không phải là quá khó chơi đâu nha

Vì Ezreal không hề có kĩ năng khống chế nào, nên bạn sẽ phải có khả năng gây sát thương tốt để có thể có ích cho cả đội. Với việc hoàn thành được những món trang bị chính như Mũ Phù Thủy hay Vọng Âm Luden thì Ezreal hoàn toàn có thể one shot được những tướng yếu máu về cuối trận.

jb-intro-divider-2-600x22-1

Các bạn đã thử lối chơi thú vị này bao giờ chưa, hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé!